THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:29

Djokovic thẳng tiến vòng ba Australia Mở rộng

 

Djokovic chưa gặp đối thủ thực sự trong hai vòng đầu. Ảnh: Reuters.

Novak Djokovic chỉ gặp khó khăn trong set ba, khi phải giằng co với đối thủ tới tận những loạt tie-break. Đẳng cấp lên tiếng ở những thời điểm quyết định giúp tay vợt người Serbia có chiến thắng 7-6(3).

Trước đó trong hai set đầu tiên, Djokovic nhẹ nhàng giải quyết Halys với các tỷ số 6-1, 6-2. Sau 100 phút thi đấu, Nole giành vé vào vòng ba. Djokovic ghi 42 điểm winner, mắc 14 lỗi tự đánh hỏng.

Halys, ở tuổi 19, thể hiện ý chí kiên cường và không dễ bị khuất phục bởi người đàn anh vượt trội hơn. Dù thua chóng vánh hai set đầu, tay vợt tuổi teen người Pháp có break đầu set ba, trong có cơ hội có break đầu tiên và cũng là duy nhất cả trận.

Những đối thủ đầu tiên ở Melbourne vẫn chưa thể cản bước nhà đương kim vô địch giải. Djokovic đang có phong độ rất cao, thắng 31 trong 32 trận gần nhất. Anh cũng khởi đầu năm 2016 suôn sẻ với chức vô địch Doha, đè bẹp Rafael Nadal ở chung kết.

Ở vòng ba, Djokovic sẽ đụng độ tay vợt người Italy, hạt giống số 28 Andreas Seppi. Cách đây một năm, Seppi từng làm nên bất ngờ ở vòng ba khi đánh bại Roger Federer ở Melbourne Park. Thành tích đối đầu giữa Djokovic và Seppi là 11-0.

 

Đông Hải/Theo Tin nhanh Việt Nam

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh