THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:44

Djokovic phủ nhận gặp vấn đề về thể lực

 

Novak Djokovic vượt qua bốn đối thủ lần lượt là Jerzy Janowicz, Jiri Vesely, Mikhail Youzhny và Kyle Edmund để lọt vào vòng đấu dành cho tám tay vợt mạnh nhất. 

Djokovic nhận chăm sóc y tế trong trận đấu với Kyle Edmund. Ảnh: Reuters.

Tuy nhiên, tay vợt Serbia không phải đánh vòng hai vì Vesely rút lui do chấn thương còn ở vòng ba, anh chỉ phải đánh sáu game trước khi Youzhny bỏ cuộc vì lý do tương tự. Sau trận đấu với Edmund, Djokovic bày tỏ niềm vui vì được chơi một trận trọn vẹn. Tuy nhiên, ở set thứ ba trận này, nhà ĐKVĐ phải xin hoãn trận đấu để được chăm sóc y tế. Người hâm mộ Djokovic lo ngại anh đang đối mặt với vấn đề nghiêm trọng ở khuỷu tay phải.

"Không, ổn mà. Tôi ổn. Mọi thứ đều tốt", Djokovic trả lời khi được hỏi về tình trạng khuỷu tay phải của anh.

Thực tế, những gì khán giả thấy là tay vợt Serbia đã phải nhờ nhân viên trị liệu massage khuỷu tay phải và sau khi trở lại sân, anh mất khoảng 10 phút để lấy lại nhịp độ trận đấu. "Tôi cần một chút massage. Tôi thích Clay (nhân viên trị liệu). Đó là một thỏa thuận nho nhỏ giữa chúng tôi trước trận đấu", Djokovic giải thích và khẳng định thêm lần nữa là anh không hề bị đau như đồn đoán.

7h30 ngày mai 7/9 (giờ Hà Nội), trận tứ kết giữa Novak Djokovic và Jo-Wilfried Tsonga sẽ diễn ra trên sân Arthur Ashe.


CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh