THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:31

Djokovic nguy cơ lỡ hẹn với US Open 2017

                                                                                                                                       

 

Tay vợt cựu số 1 thế giới gặp phải chấn thương này ở trận tứ kết Wimbledon vừa qua với Tomas Berdych, sau đó phải sớm chia tay giải đấu và tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH ATP.
Cụ thể, Djokovic không được vận động mạnh từ 6 đến 12 tuần, và có thể phải nghỉ thi đấu 3 tháng để dưỡng thương. Vì vậy, anh gần như chắc chắn không tham dự giải Grand Slam cuối cùng của năm và 4 Masters 1000 cùng giải ATP World Tour Finals.
Giới chuyên môn nhận định, việc này sẽ khiến Djokovic văng ra khỏi tốp 10 thế giới. Nhiều chuyên gia và đồng nghiệp, trong đó có Roger Federer, khuyên Djokovic nên dành thời gian để nghỉ ngơi. Federer nghỉ gần nửa cuối năm 2016 và trở lại đầy mạnh mẽ vào năm nay. "Tàu tốc hành" giành năm danh hiệu ATP trong đó có chức vô địch Australia Mở rộng và Wimbledon. Djokovic thi đấu liên tục, hiếm khi vắng mặt tại một giải Grand Slam từ khi anh tham dự ATP Tour. 
Trong tuần tới, Djokovic sẽ thông báo cụ thể về chấn thương và kế hoạch còn lại của mùa giải. Djokovic từng 2 lần đăng quang ở Mỹ vào các năm 2011 và 2015 sau 7 lần có mặt ở các trận chung kết. US Open 2017 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 26/08 tới.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh