THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:49

Djokovic gặp Berdych ở tứ kết Miami mở rộng

 

Thiem đã rất nỗ lực để gây khó dễ cho Djokovic. Tuy nhiên, tay vợt số một thế giới thể hiện bản lĩnh ở những thời khắc quyết định để giải quyết trận đấu trong hai set.

Djokovic sớm chiếm lợi thế. Anh bẻ bàn giao bóng đầu tiên của đối thủ và giành thêm một điểm break nữa để kết thúc set đầu.

Djokovic hướng tới danh hiệu Miami thứ sáu. Ảnh: Reuters.

Tay vợt Serbia chỉ ghi được 6 điểm winner và mắc tới 34 lỗi tự đánh hỏng. Đây chắc chắn không phải là trận đấu mà Djokovic thể hiện những gì tốt nhất. Anh khá vất vả và phải nhờ đến những pha bóng bền bỉ mới giữ được các game cầm giao bóng. Djokovic thắng 102 điểm khi anh cầm giao bóng, so với 59 của Thiem.

Ở set hai, Djokovic một lần nữa giành break sớm. Nhưng khi đang dẫn 3-2, một lỗi giao bóng kép khiến tay vợt Serbia lần đầu để Thiem bẻ bàn giao bóng của anh trong trận và cân bằng tỷ số. Ở trận này, Djokovic mắc tổng cộng chín lỗi giao bóng kép. Tuy vậy, Djokovic vẫn giành thêm một điểm break nữa để chiến thắng.

Djokovic sẽ gặp hạt giống số bảy Tomas Berdych ở tứ kết. Trong 24 lần gặp nhau trước đây, Djokovic thắng 22 lần.

Berdych, Djokovic và Kei Nishikori là ba hạt giống trong top 10 chưa bị loại ở Miami mở rộng năm nay.

Theo Tin nhanh Việt Nam

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh