THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:14

Djokovic chuẩn bị chia tay HLV ?

Djokovic bắt đầu hợp tác với HLV người Đức này kể từ tháng 12/2013. Kể từ đó cho tới năm 2016, tay vợt người Serbia đã giành thêm cho mình tới 6 danh hiệu Grand Slam, và luôn kết thúc năm ở vị trí số 1 thế giới, cho tới thời đại của Andy Murray vào cuối năm nay.

Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng, thái độ và tâm lý mới là điều mà Nole cần thay đổi lúc này, chứ không phải là một vị HLV mới.

Không riêng gì Djokovic, một số tay vợt khác cũng rậm rịc thay HLV trong năm tới. 

David Goffin, Madison Keys cùng thay HLV


Tay vợt người Bỉ là David Goffin mới đây cũng đã quyết định ngừng hợp tác với HLV Thomas Johanson. Được biết, hai người bắt tay hợp tác kể từ sau Australian Open. Mặc dù tại thời điểm kết thúc năm, Goffin nằm ở vị trí khá tốt trên BXH (thứ 11), nhưng anh vẫn chưa thể có thêm được bất cứ danh hiệu nào. Hiện tại, anh sẽ tiếp tục làm việc với HLV thường xuyên của mình là Thierry Van Cleemput.

Tay vợt nữ Madison Keys cũng tuyên bố ngừng hợp tác với HLV Thomas Hogstedt. Giống như Goffin, Keys cũng có thứ hạng tốt trong năm nay, đủ điều kiện để tham gia giải WTA Finals lần đầu tiên, tuy nhiên, theo truyền thông cho biết, giữa cô và HLV có rất nhiều mâu thuẫn, khiến cho việc ngừng hợp tác là không thể tránh khỏi.

Serana Williams kêu gọi các tay Vợt nữ “dám nghĩ lớn” để phá vỡ rào cản đối với bình đẳng giới


Trên tạp chí Porter Magazine, cựu số 1 thế giới Serena Williams đã chia sẻ một bức thư, kêu gọi các tay vợt nữ “dám nghĩ lớn” để có thể phá bỏ rào cản đối với sự bình đẳng giới. Cô nhấn mạnh, những phụ nữ, cần phải từ bỏ thói quen suy nghĩ rằng mình không phải là một người đàn ông, và phải nỗ lực không ngừng để có thể được đánh giá bởi những thành tựu mà mình có được, không phải bởi giới tính.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh