THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:54

Diễn viên Tường Vi: Không ngại hóa thân vào vai xấu xí

 

Đối với Tường Vi, con đường dẫn đến phim ảnh, dường như đã được hoạch định sẵn ngay từ khi quyết định thi vào Khoa diễn viên, trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh TP. HCM.  Tường Vi lựa chọn dấn thân vào nghiệp diễn xuất điện ảnh một cách đầy đam mê. Trước khi gặt hái được sự thành công trong một số vai chính như Phù Sa, phim “Cá rô, em yêu anh”, Kiều Nhi “Ngôi nhà hạnh phúc”…Tường Vi đã tạo được ấn tượng qua một số bộ phim như: Bỗng dưng muốn khóc, Cô nàng tóc rối, Giải cứu thần chết, Mua láng giềng gần. Đặc biệt, trong vai trò người mẫu Tường Vi đã thường xuyên xuất hiện, phủ sóng trên các kênh truyền hình tham gia quảng bá các thương hiệu sản phẩm từ mì ăn liền, sữa chua, nước giải khát đến quần áo thời trang, xe gắn máy, điện thoại di động…Có thể nói đó cũng là những show làm quen, tập diễn xuất trước ống kính để Tường Vi, có nhiều cơ hội thuận lợi khi đến với phim ảnh. Nhờ vậy, ngay từ khi còn là sinh viên năm thứ nhất lần đầu tham gia casting trong bộ phim Bỗng dưng muốn khóc, Tường Vi đã trúng tuyển. Tuy là một vai nhỏ, không có nhiều đất diễn, nhưng chính qua vai diễn khởi nghiệp này, Tường Vi đã thực sự lọt vào “cặp mắt xanh” của lớp đạo diễn trẻ đang nổi danh hiện nay như Vũ Ngọc Đáng, Nguyễn Quang Dũng, Nguyễn Minh Chung…Tạo được uy tín không chỉ bằng tài năng diễn xuất mà còn bằng cả tinh thần trách nhiệm cao khi nhận vai, nên bây giờ Tường Vi thuộc diện tuyển thẳng của các đạo diễn kể trên.

 Tường Vi ngoài đời hiền lành, vui vẻ, sống hòa đồng với mọi người xung quanh,  nhưng khi hóa thân vào những vai diễn mang tính phản diện chanh chua, đáo để đành hanh đanh đá, thậm chí thủ đoạn, nham hiểm lại rất thành công, tạo được ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng. Dường như thể hiện những vai phản diện chính là sở trường và thế mạnh về diễn xuất của Tường Vi. Phong cách và nét diễn của Tường Vi luôn thể hiện được những cảm xúc yêu, ghét thật rạch ròi trên gương mặt, trong ánh mắt và trong từng cử chỉ động tác của mình. Khi đã nhận vai và hóa thân vào vai diễn, Tường Vi dành hết tâm huyết, sống hết mình cho vai diễn, không câu nệ vai diễn lớn, hay nhỏ, vai đẹp, hay xấu xí…Tường Vi sau vai Phù Sa trong sáng, chân chất trong “Cá rô, em yêu anh”, đã thực sự làm khán giả ngạc nhiên khi hóa thân vào bà bầu Kiều Nhi trong “Ngôi nhà hạnh phúc” một cách thật sống động.

Với gương mặt đẹp, nụ cười tươi tắn Tường Vi đã hóa thân, diễn xuất thành công nhiều vai diễn được công chúng yêu thích

Nhiều đạo diễn đánh giá Tường Vi có nhiều tố chất về một diễn viên tài năng và sẽ còn tiến xa trên con đường sự nghiệp, bởi con đường mà Tường Vi đang bước đi đã được vạch ra thật rõ ràng, với một nỗ lực, quyết tâm cao. Tường Vi nói: “Tôi không lựa chọn cách đẩy tên tuổi mình hot lên bằng những scandal, mà tôi thực sự muốn thử sức mình trên đường dài nghệ thuật. Mỗi vai diễn dù chính, hay phụ, thậm chí rất xấu xí về ngoại hình, đanh đá, chua ngoa về tính cách… nhưng gây được ấn tượng, có chỗ đứng trong lòng công chúng, được làm việc mình yêu thích là hạnh phúc rồi. Tôi sẽ chẳng bao giờ “chảnh”, vì tính cách của tôi tưng tửng quen rồi, với lại tôi rất dị ứng với kiểu “chảnh chọe”, kênh kiệu lắm…”./.

LƯƠNG ĐỊNH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh