THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:52

Diễn viên Thanh Thúy: Những khát vọng không bao giờ dừng

Phim “Ma Dai” ra mắt chưa bao lâu, Thanh Thúy trong vai trò nhà sản xuất hãng phim Thiên Phúc đã vội vã bắt tay vào làm phim “Già gân, mỹ nhân và găng tơ”. Phim này còn chưa kịp ra rạp, cô lại công bố dự án mới “Taxi, em là ai”. Chị tâm sự: “Mỗi năm tôi đều ghi cho mình những mục tiêu cần hướng tới. Khi làm được điều đã lên kế hoạch, tôi hài lòng với chính mình, nhưng suy nghĩ đó thoảng qua rất nhanh. Áp lực không nhỏ bởi tôi cũng như ê kíp lúc nào cũng phải suy nghĩ, làm sao để lúc nào cũng có kịch bản hay? làm sao để phim luôn được khán giả đón nhận?".

Đang là một diễn viên được yêu thích, tuổi đời cũng khá trẻ vậy mà bỗng dưng Thanh Thúy quyết định lùi về làm nhà sản xuất.  Giai đoạn đầu chị đã rất trăn trở, vì phải tập trung cho việc quản lý, điều hành nên phải tạm ngừng đến 90% công việc diễn xuất của mình. Giờ thì mọi việc cũng đã tạm ổn, chị nói sẽ lại tham gia đóng phim nếu có vai diễn phù hợp. Chị luôn trăn trở dành hết thời gian cho công việc mình làm và tin rằng với đam mê, mình sẽ được đền bù xứng đáng. Chưa có một khó khăn nào có thể khiến chị chùn bước. Đây không phải là lần đầu tiên Thanh Thúy làm mọi người choáng bởi sự nhanh nhạy của mình. Đạo diễn Lê Hoàng từng kể một câu chuyện vui rằng cách đây hơn chục năm, anh tới hãng phim Giải Phóng lúc đạo diễn Trần Ngọc Phong đang quay thì gặp Thanh Thúy. Lúc này Thúy chỉ là một cô bé nhỏ nhắn, xinh xắn, được đạo diễn Trần Ngọc Phong gọi là "bé Thúy" và "ở trong rừng" khi Lê Hoàng hỏi "Cô này ở đâu ra?".

Rõ ràng, lúc mới bước vào làng giải trí, Thanh Thúy ngây thơ, ngơ ngác, cô đóng toàn những vai ngoan ngoãn, hiền lành. Những tưởng Thúy mãi đóng khuôn trong dạng vai như thế, không ngờ cô vẫn chưa thể hiện hết khả năng của mình và khiến khán giả bất ngờ khi đột ngột chuyển qua đóng vai gái nhảy, bốc lửa trên màn ảnh.

Rồi sau đó Thanh Thúy khiến mọi người trố mắt ngạc nhiên khi tham gia chương trình "Cặp đôi hoàn hảo", tham gia ca hát, nhảy, múa... đủ trò và giành luôn giải quán quân. Trở thành nhà sản xuất phim truyền hình với những phim như "Làn môi trong mưa", "Bão mùa hè" và "Yêu đến tận cùng", cô tiến tới làm phim điện ảnh.

Diễn viên Thanh Thúy.

Chỉ trong vòng một năm, Thanh Thúy đã và đang sản xuất 4 phim, một con số đáng nể. Nhiều người nói rằng Thanh Thúy quá tham vọng. Chị cũng không giấu giếm khát khao của mình là tổ chức một đoàn làm phim với những người giỏi nghề từ tác giả, đạo diễn, đến diễn viên, các bộ phận khác trong ê kíp, họ đều làm việc với tất cả đam mê cháy bỏng với nghệ thuật và chuyên nghiệp nhất. Chị mơ ước  sau này khi nhìn thấy tên giám đốc sản xuất Thanh Thuý, khán giả có niềm tin và bỏ tiền ra mua vé để thưởng thức bộ phim đó. Nữ diễn viên cũng thổ lộ, những mục tiêu đề ra, chị đã thực hiện được kha khá và danh sách đó chắc chắn vẫn chưa dừng lại. Những khát vọng, ước mơ của Thanh Thúy cho cuộc sống này không bao giờ dừng lại.

Diễn viên Thanh Thúy cho biết, chị đang cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, khi có một người chồng đồng cảm trong công việc và một cậu con trai ngoan. Nữ nghệ sĩ xinh đẹp luôn cảm thấy một trong những may mắn của cuộc đời này dành cho mình là có một người chồng như Đức Thịnh. Nhiều người vẫn đặt dấu chấm hỏi rằng: Anh Thịnh không đẹp trai, không bảnh bao mà sao cưới được người như Thanh Thúy?  Nhưng như chị hay đùa với họ là anh Thịnh không đẹp nhưng độc và cái duyên tiềm ẩn chỉ có con mắt tinh tường của chị mới nhìn thấy được.

Còn đạo diễn Đức Thịnh từng nói Thanh Thúy làm vợ anh ấy là một thiệt thòi. “Vợ chồng sống với nhau không như tình yêu trai gái. Hy sinh, chấp nhận, chịu đựng vì nhau mới làm cho hai người đi với nhau hết được con đường hôn nhân. Không ai trong hai người, tôi hoặc anh Thịnh nghĩ là mình thiệt thòi cả.  Không biết nhịn có phải là một cách chiều chồng không nhưng tôi rất giỏi nhịn” – chị bộc bạch. Chị nói thêm rằng, chưa bao giờ lơ là trong việc “canh” chồng, vì thế anh ấy không có cơ hội để bị cám dỗ.

MAI CHÂU/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh