THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:26

Diễn viên Bảo Thanh trở thành Đại sứ thương hiệu Sen Slim

Trở thành cái tên hot sau khi tham gia hai bộ phim “làm mưa, làm gió” trên màn ảnh nhỏ là “Sống chung với mẹ chồng” và “Người phán xử”, lần này diễn viên Bảo Thanh đã được mời làm Đại sứ thương hiệu cho sản phẩm được đánh giá là “giải pháp hoàn hảo từ thiên nhiên cho vóc dáng và sức khoẻ”. Ngày 21/7, tại Hà Nội, TS Group đã ra mắt 2 sản phẩm mới và giới thiệu Đại sứ thương hiệu của Sen Slim – diễn viên Bảo Thanh.

Bảo Thanh được chọn làm đại sứ thương hiệu cho sản phẩm giảm cân an toàn.

Hai sản phẩm mới ra mắt gồm: Mầm ngũ cốc non giảm cân Sen Slim và Mầm ngũ cốc non tăng cân Sen Slim. Như vậy, tổng số sản phẩm của Sen Slim đã tăng lên 4 sản phẩm mang tính đột phá thị trường gồm: Tinh thảo mộc giảm cân, tan mỡ, lợi sữa Sen Slim+, Mầm ngũ cốc non giảm cân Sen Slim, Mầm ngũ cốc non tăng cân Sen Slim và Viên uống Detox giảm cân Sen Slim.

Diễn viên Bảo Thanh cho biết, thời gian sau gần 2 tháng khi kết thúc phim Sống chung với mẹ chồng, cô giảm 4 kg nhờ sử dụng sản phẩm giảm cân an toàn.

Bảo Thanh kể trong quá trình quay “Sống chung với mẹ chồng”, cô ăn vô tội vạ để giữ sức đóng phim nên có lúc lên 57kg. Hiện tại cô giữ mức 50kg, nhờ tìm được sản phẩm giảm cân hợp lý. Bảo Thanh là người khá cẩn trọng trong việc làm đẹp, vì dù là người của công chúng nhưng cô vẫn còn gia đình, còn sinh con. Nên việc tìm cho mình một phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả là điều rất quan trọng. Hơn nữa, do lịch làm việc rất bận rộn, Bảo Thanh hầu như không có thời gian để tập thể dục như mọi người. Thanh kể trước đó thấy nhiều ngôi sao sử dụng sản phẩm này nên tìm hiểu, điều thích thú nhất là “không cảm thấy mệt, vẫn đi làm chương trình, quay phim bình thường”. Trong hơn 1 tháng sử dụng viên uống detox, trà, mầm ngũ cốc non cô giảm được 4kg.

Sau "Sống chung với mẹ chồng" tên tuổi của Bảo Thanh dường như nổi tiếng hơn. Cô góp mặt nhiều hơn trong các sự kiện, lễ ra mắt các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên, khác với việc tỏ ra chảnh chọe hơn thì Bảo Thanh vẫn khiến mọi người khá ấn tượng với các trò chuyện chân thật, dí dỏm. Bảo Thanh khẳng định “Ai gặp Thanh đều thấy là người vui tính và hòa đồng. Đương nhiên khi xuất hiện trước công chúng mình tôn trọng khán giả, ở sự kiện cần xinh đẹp, trang phục lộng lẫy mình cần giữ thần thái phù hợp. Còn ở chương trình thiện nguyện, tôi vẫn rất giản dị”, diễn viên Sống chung với mẹ chồng nói.

QUÝ ĐỨC

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh