THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:20

“Điểm hẹn tháng sáu” – Điểm phát huy nghề báo

 

 

Tham gia chương trình Điểm hẹn tháng sáu năm nay có các cơ quan thông tấn, báo chí, truyền hình trung ương và 22 tỉnh thành từ Ninh Thuận đến Cà Mau. Với mục đích tạo một sân chơi cho những người làm báo gặp gỡ, giao lưu, trao đổi với tiêu chí vui, trí tuệ, hấp dẫn và văn hóa, Cùng với 3 phần thi Chúng tôi nói về mình, Tài năng, Thời trang ký giả, các nhà báo đã cùng thể hiện sự sáng tạo và trí tuệ của mình trong các lĩnh vực ngoài công việc chuyên môn thường ngày.

 

Họp báo trước giờ khai mạc

Ông Đào Văn Lừng - Vụ trưởng, Trưởng cơ quan thường trực Ban Tuyên giáo trung ương tại TP.HCM chia sẻ: “Điểm hẹn tháng sáu” như một tấm lòng thể hiện sự biết ơn vô hạn của đội ngũ nhà báo hôm nay đối với sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh - người khai sinh nền báo chí cách mạng Việt Nam và các thế hệ nhà báo đi trước, đã gắn bó máu thịt với cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, góp phần quan trọng làm nên những thành tựu có ý nghĩa lịch sử trong sự nghiệp đổi mới và hội nhập hôm nay. Đây cũng là sự tri ân đối với tất cả các bạn đọc, các khán thính giả trong và ngoài nước đã, đang và sẽ đồng hành cùng đội ngũ những người làm báo trong sự nghiệp “phò chính, trừ tà”, bảo vệ và xây dựng đất nước, đưa dân tộc Việt Nam sánh vai với các cường quốc năm châu”.

 

Một tiết mục dự thi tại ngày khai mạc 

Những chương trình, tác phẩm xuất sắc sẽ được chọn để biểu diễn trong đêm tổng kết trao giải và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 vào lúc 20h00, ngày 17/06/2016, tại Đài truyền hình TP.HCM. Sau đó, chương trình tiếp tục được phát sóng trên các kênh truyền hình một số tỉnh phía Nam.

Ngọc Thiện/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh