THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:55

Đi tìm người sở hữu nhiều túi Hermes nhất thế giới

Túi Hermes là dòng phụ kiện xa xỉ bậc nhất mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng ao ước sở hữu. Do sự cầu kỳ trong khâu chế tác, chính sách bán hàng đặc biệt cũng như sự giới hạn về số lượng thành phẩm, khách hàng thường phải chờ đợi vài năm mới mua được một chiếc Birkin hay Kelly, dù bạn có thừa khả năng kinh tế.

Tuy nhiên, với danh tiếng của mình, một số ngôi sao và doanh nhân lại được thương hiệu lâu đời nước Pháp ưu ái, sẵn sàng cung cấp nhiều mẫu túi đa dạng chỉ trong thời gian ngắn. Vậy ai trong số họ là nhân vật sở hữu nhiều túi Hermes nhất thế giới?

Victoria Beckham: chỉ là ngôi sao sở hữu nhiều túi Hermes nhất.

Victoria Beckham với chiếc túi Matte Himalayan Nilo Crocodile phiên bản kim cương quý hiếm

Trong giới nghệ sĩ, nhân vật nổi danh nhất về bộ sưu tập túi Hermes đồ sộ chính là cựu thành viên nhóm Spice Girls. Cô sở hữu tới hơn 100 món phụ kiện xa xỉ này, trong đó có rất nhiều túi da cá sấu đắt giá. 

Đặc biệt, Vic là ngôi sao hiếm hoi sở hữu một chiếc Matte Himalayan Nilo Crocodile phiên bản kim cương quý hiếm. Đây là món quà mà cựu danh thủ David Beckham tặng bà xã nhân dịp Giáng sinh 2008.

Đầu tháng 6 vừa qua, mẫu Hermes Birkin tinh xảo này được một đại gia giấu tên người Hong Kong mua với giá 300.000 USD (khoảng 6,7 tỷ đồng) trên sàn đấu giá Christie's tại xứ Cảng thơm, xác lập kỷ lục là chiếc túi đắt nhất từng được bán ra trên thế giới. Tuyệt tác này được làm từ da cá sấu bạch tạng, khóa bằng vàng trắng 18 carat và nạm 245 viên kim cương. Ở lần đầu tiên ra mắt, nó có mức giá khoảng 190.000 USD (hơn 4,2 tỷ đồng) thời điểm đó.

 

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian:

Kim Kardashian thể hiện niềm say mê túi Hermes qua bộ sưu tập vài chục chiếc, tuy nhiên cô không phải là "nhà vô địch" về số lượng sản phẩm xa xỉ này. Người đẹp cũng sở hữu thiết kế Birkin mang tên "Matte Himalayan Nilo Crocodile" giống như bà Becks, nhưng đây là phiên bản không có kim cương nên giá trị của nó thấp hơn đáng kể.


'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera: là một tín đồ của túi Hermes với bộ sưu tập Birkin và Kelly đồ sộ. Tuy nhiên, cô không phải là 'nhà vô địch' về số lượng sản phẩm xa xỉ này.

Marian Rivera và chiếc túi Hermes Birkin da cá sấu màu đỏ burgundy giá gần 2 tỷ đồng.


Theresa Roemer :

Không chỉ là một nữ doanh nhân thành đạt, Theresa Roemer còn nổi tiếng trong giới thời trang khi sở hữu tủ đồ lớn nhất nước Mỹ, theo Popsugar. Đó là cả một căn phòng ba tầng, diện tích xấp xỉ 300 mét, tràn ngập những món hàng hiệu với tổng trị giá hàng triệu USD. Bộ sưu tập túi xách Hermes vài chục chiếc của người phụ nữ giàu có khiến mọi cô gái đều thèm muốn. Tuy nhiên, Theresa không phải là "nhà vô địch" về số lượng sản phẩm xa xỉ này.

Bộ sưu tập túi của Theresa Roemer

 

Chủ nhân tài khoản Instagram "Gloriourss":

Bên cạnh rất nhiều đồng hồ kim cương xa xỉ, nàng bạn thân của Angelababy còn sở hữu vài chục chiếc túi Hermes da cá sấu. Tuy nhiên, cô không phải là 'nhà vô địch' về số lượng sản phẩm Hermes.

Angelababy và bạn thân - chủ nhân tài khoản Instagram "Gloriourss".

Chủ nhân tài khoản Instagram "Gloriourss" khiến nhiều người choáng váng khi liên tục đăng ảnh các sản phẩm hàng hiệu đẳng cấp mà cô sở hữu, từ trang phục, phụ kiện tới kim cương, đá quý... Cô cũng được biết tới như là bạn thân của diễn viên Địch Nhân Kiệt Angelababy. Trong tủ đồ của cô nàng xinh đẹp có đủ kiểu túi Hermes da cá sấu đắt đỏ, từ Birkin, Kelly tới Constance, màu sắc đa dạng. Ngoài ra, cô là "fan cuồng" của đồng hồ nạm kim cương, sưu tầm nhiều thiết kế quý hiếm với mức giá lên tới vài trăm nghìn USD.

Túi Hermes Birkin da cá sấu, ví cùng hãng và giày cao gót Giuseppe Zanotti.

Túi Hermes Kelly da đà điểu cũng xuất hiện trong căn phòng ngập đồ hiệu của chủ nhân tài khoản "Gloriourss".

Trong tủ đồ của cô nàng xinh đẹp có đủ kiểu túi Hermes da cá sấu đắt đỏ, từ Birkin, Kelly tới Constance, màu sắc đa dạng.

Quý cô Hong Kong cũng sở hữu chiếc Hermes Birkin Matte Himalayan Nilo Crocodile quý hiếm, phiên bản không có kim cương giống của Kim Kardashian.

 

Jamie Chua từng được tờ nhật báo Lianhe Wanbao gọi là 'nhân vật sở hữu nhiều túi Hermes nhất thế giới'.

Được mệnh danh là "Nữ hoàng Instagram Singapore" với gần 402.000 người theo dõi tài khoản mạng xã hội này, Jamie Chua đã đăng tải hơn 5.000 bức ảnh ghi lại cuộc sống xa hoa hàng ngày, chủ yếu là khoe những món đồ hiệu đắt giá. Đặc biệt, gia tài hơn 200 chiếc túi Hermes của cô còn khủng hơn cả Victoria Beckham - một tín đồ của dòng Hermes Birkin. Bởi vậy, năm 2011, Jamie từng được tờ nhật báo Lianhe Wanbao gọi là "nhân vật sở hữu nhiều túi Hermes nhất thế giới".

Jamie Chua bên bộ sưu tập túi hàng hiệu của mình

Người đẹp 43 tuổi Jamie Chua từng là một tiếp viên hàng không của Singapore Airlines trước khi kết hôn với doanh nhân người Indonesia Nurdian Cuaca. Sau 15 năm chung sống và có với nhau hai con, một trai một gái, cặp đôi chia tay vào tháng 2/2010. Cuộc ly hôn này từng gây xôn xao dư luận quốc đảo sư tử khi Jamie yêu cầu khoản tiền trợ cấp hàng tháng lên tới 450.000 USD (tương đương 8 tỷ đồng vào thời điểm đó) - con số khổng lồ nhất được ghi nhận trong tất cả các vụ ly hôn từng diễn ra tại Singapore. Theo The Straits Times, tháng 11/2011, Jamie cùng chồng cũ đã đi đến thỏa thuận êm thấm theo những điều khoản được giữ kín.

'Nữ hoàng Instagram Singapore' Jamie Chua có hơn 200 sản phẩm Hermes, cùng rất nhiều túi Chanel, giày dép, trang sức hàng hiệu. Cùng xem tủ túi xách hàng hiệu của Jamie Chua:

Gian chính của "tủ đồ" có diện tích được ước tính bằng hai lần phòng ngủ trung bình. Đặt ngay giữa không gian lung linh này là chiếc tủ kính chứa toàn túi Hermes, và gian phòng được bao quanh bởi 69 cánh cửa tủ pha màu đen trắng trẻ trung.

Tủ trang sức cao cấp gắn mác Cartier và Hermes cũng đáng giá cả gia tài.

Sau khi dạo quanh một vòng, hẳn bất cứ ai cũng sẽ dừng lại thật lâu trước "kho báu" triệu đô của nữ chủ nhân - hơn 200 chiếc túi Hermes thuộc hai dòng Birkin và Kelly được cất giữ trong tủ kính. Bởi vậy, năm 2011, Jamie từng được tờ nhật báo Lianhe Wanbao gọi là "nhân vật sở hữu nhiều túi Hermes nhất thế giới".

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh