THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:15

Di Maria: “Tôi không bao giờ muốn rời Real”

 

 

Di Maria gia nhập M.U từ đội chủ sân Santiago Bernabeu trong mùa hè năm 2014 với bản hợp đồng trị giá 59,7 triệu euro. Tuy nhiên, tại Qủy đỏ tiền vệ người Argentina đã không thể hiện được tài năng của mình và anh bị M.U bán cho PSG trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trước chuyến làm khách của PSG trên sân của Real vào giữa tuần sau tại Champions League, Di Maria đã có những chia sẻ về đội bóng cũ của anh.

"Ý định của tôi là luôn luôn ở lại Real Madrid" - Tiền vệ đang thi đấu cho PSG trả lời trên tờ Marca. "Tôi không có nhiều mối quan hệ với Chủ tịch của Real là Florentino Perez."

Di Maria cũng tỏ ra lạc quan về cơ hội của PSG tại đấu trường châu Âu năm nay và anh cũng không quên tri ân đội bóng cũ là Real Madrid: "PSG có thể vô địch ở Champions League. Tất cả các cầu thủ và ban huấn luyện đều muốn có được danh hiệu này. Chúng tôi sẽ thể hiện một sự dũng cảm tại Bernabeu. Tôi sẽ không quên các CĐV của Real Madrid. Trận đấu cuối cùng của tôi khi chơi cho Real thật đặc biệt và tôi sẽ luôn biết ơn họ. Nếu tôi ghi bàn tại Bernabe thì tôi sẽ không ăn mừng. Đó là sự tôn trọng mà tôi muốn dành cho các CĐV và các đồng nghiệp cũ của tôi."

Việt Hưng/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh