THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:53

Đền thờ Tổ nghiệp lộng lẫy sắp hoàn thành của Hoài Linh

 

Mới đây, danh hài Thúy Nga đã đến thăm đền thờ Tổ nghiệp do danh hài Hoài Linh xây dựng. Theo danh hài Thúy Nga:

"Đến tham quan Đền Tâm Linh Việt của anh Võ Hoài Linh gần hoàn tất xong rùi... đẹp, rộng bao la và nhìn thiêng liêng lắm! Quá ngưỡng mộ về tài năng và công đức lớn của anh, anh đã thực hiện được điều đam mê hoài bão là xây dựng Nhà Thờ Tổ Nghiệp Sân Khấu cho anh chị em ca nghệ sĩ có chỗ đến thắp nhang cúng Tổ thường xuyên.

Anh đáng yêu và đáng kính lắm Tía của Nguyệt Cát à! Chúc anh thành công viên mãn với ý nguyện xây dựng đã hoàn tất Đền Thờ Tổ, công đức của anh rất vô biên đáng khắc ghi trong kỉ lục lịch sử.

Danh hài Thúy Nga đã đến thăm đền thờ Tổ nghiệp do danh hài Hoài Linh xây dựng

Cùng với chia sẻ trên, Thúy Nga đã đăng tải một số hình ảnh về nhà thờ Tổ nghiệp của danh hài Hoài Linh. Bên trong khuôn viên nhà thờ Tổ nghiệp rộng rãi, thoáng mát với cây cổ thụ và bãi cỏ rộng lớn. Cổng của Đền thờ Tổ nghiệp xây dựng nguy nga, dát vàng tráng lệ. 

Cổng đền thờ Tổ nghiệp nguy nga, tráng lệ do Hoài Linh xây dựng 

Khuôn viên trong đền thờ Tổ nghiệp của Hoài Linh rộng lớn với bãi cỏ dài

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự bất ngờ về công trình danh hài Hoài Linh đang xây dựng. “Không ngờ Hoài Linh lại xây dựng nhà thờ Tổ nghiệp lớn như vậy” – Một cư dân mạng bình luận. 

Công trình nhà thờ Tổ sân khấu của được danh hài Hoài Linh dốc mọi tâm tư và tiền của để thực hiện. Nhà Tổ bắt đầu thi công vào tháng 9/2015 theo lối kiến trúc đền chùa Bắc bộ trên khu đất rộng khoảng 7.000m2, tọa lạc tại phường Long Phước, quận 9. Tuy nhiên, vào tháng 2, công trình đã từng bị đình chỉ thi công vì không có đủ giấy phép xây dựng. 

Danh hài Thúy Nga làm cỏ vườn với danh hài Hoài Linh 

Sau đó, UBND quận 9 cũng đã có quyết định cấp phép xây dựng cho phần diện tích 488m2 trên tổng 501m2 đất được chuyển đổi mục đích sử dụng tại đây, gồm một công trình 1 tầng có diện tích sàn 197m2 và một công trình 2 tầng.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh