THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:02

Đêm nhạc Hoàng Hiền – những mùa hoa còn mãi

Hoàng Hiền là ca sĩ, giảng viên đam mê ca hát và tham gia vào đời sống âm nhạc của tỉnh Thanh Hóa từ khi còn là thiếu nhi. Tình yêu âm nhạc của chị lớn dần theo năm tháng và mang lại những quả ngọt, đó là những huy chương vàng ở các cuộc thi âm nhạc chuyên nghiệp và không chuyên toàn quốc.

"Đêm nhạc Hoàng Hiền - Những mùa hoa còn mãi" đã để lại nhiềm cảm xúc cho người yêu nhạc xứ Thanh

Hoàng Hiền đã lựa chọn con đường âm nhạc để chắp cánh ước mơ cho những thế hệ tài năng âm nhạc của xứ Thanh, đưa các em vươn cao, vươn xa, đến gần hơn với đỉnh vinh quang nghệ thuật.

Đêm nhạc Hoàng Hiền đã đem đến cho người yêu nhạc xứ Thanh nhiều cung bậc cảm xúc sâu lắng, bởi các tiết mục đặc sắc do Hoàng Hiền thể hiện như: Đường đến ngày vinh quang, Tâm sự người ca sỹ, Ta tự hào là người giáo viên, Mẹ tôi… cùng với sự tham gia của các nhóm nhạc, nhóm múa: Nốt nhạc xanh; Ngôi Sao, Cội nguồn Việt. 

Ca sĩ, giảng viên Hoàng Hiền đã trở thành người “truyền lửa”, “người lái đò” đưa nhiều thế hệ học sinh “cập bến”, trong số đó không ít người đã lựa chọn con đường giảng dạy âm nhạc như: Đỗ Hương Giang, Mai Út - giảng viên Trường Đại học Sư phạm nghệ thuật Trung ương; Trịnh Bảo Khuyên, Lê Thu Trang - giảng viên Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa…

Đêm nhạc còn có sự hiện diện của ca sĩ Anh Thơ, ca sĩ Hồ Quang 8 là những người gắn bó với Hoàng Hiền ngay từ những ngày đầu sự nghiệp giảng dạy.

HOÀNG MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh