THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:58

Đêm hội chân dài nhạt nhẽo, tai tiếng, mất vương miện vì sex không đúng chỗ

 

Đêm hội chân dài nhạt nhẽo, tai tiếng

Đêm hội chân dài là sự kiện thường niên gắn liền với tên tuổi của Vũ Khắc Tiêp. Ban đầu, sự kiện này được tổ chức ở quy mô nhỏ, với mục đích “vui là chính” giữa Tiệp cùng dàn người mẫu trong công ty. Sau đó, “ông trùm” lắm chiêu quyết định gây dựng Đêm hội chân dài như một chương trình thời trang đẳng cấp. 

 

 

 

 

Tuy nhiên, đẳng cấp đâu chưa thấy, chỉ thấy xuất hiện toàn những scandal tai tiếng sau các đêm hội. Năm nay, gây bất ngờ nhất đêm diễn phải kể đến Ngọc Trinh khi cô vừa hát vừa nhảy cực sung với trang phục sexy, bó sát ngắn cũn cỡn. Thế nhưng chừng ấy vẫn là không đủ để cứu vãn 1 chương trình bị chê là nhạt nhẽo.

Nhiều người cho rằng nữ hoàng nội y đang cố học theo phong cách Hà Hồ cũng như chất giọng khó có thể khen của người đẹp. Và dù có hoành tráng, có nhiều sao tham dự, có đầu tư tiền tỷ, có chuẩn bị tới tận cả năm trời, thì Đêm hội chân dài vẫn vậy, không hơn không kém ở mức độ "ao làng".

Hoa hậu Anh bị tước vương miện vì sex trên sóng truyền hình

Ngày 16/6, Zara Holland đã chính thức bị mất danh hiệu Hoa hậu Anh 2015. Người đẹp 20 tuổi cũng sẽ bị mất quyền tham dự cuộc thi Miss World vào cuối năm nay. Đại diện của tổ chức Miss Great Britain thông báo trên Twitter về quyết định này và đã chọn Á hậu 1 lên thay thế.

 

 

Zara bị tước vương miện, ngay sau khi cảnh sex của cô với anh chàng Alex Bowen được phát sóng trên kênh truyền hình ITV2 tối 14/6. Hoa hậu đã tham gia show thực tế tìm kiếm người yêu mang tên Love Island. Trong buổi hẹn hò đầu tiên với anh chàng độc thân Alex tại hòn đảo tình yêu, cả hai đã lên giường và mây mưa với nhau dưới lớp chăn mỏng. Những cảnh này đều được chiếu trên màn hình TV.

 

Zara thất vọng khi nghe tin bị mất vương miện

 

Làn sóng chỉ trích Zara Holland dâng lên mạnh mẽ khắp các mạng xã hội sau khi tập phim được phát sóng. Tổ chức Hoa hậu Anh cũng rất sốc trước scandal này. Không có lựa chọn nào khác, họ buộc phải truất ngôi của Zara Holland.

Zara Holland đã rất nuối tiếc khi bị mất vương miện nhưng cô tỏ ra không đồng tình, với quyết định của ban tổ chức, khi cho rằng mọi thứ chỉ diễn ra một cách tự nhiên thôi. Và ngay khi bị mất ngôi, người đẹp 20 tuổi tung ra bộ ảnh khỏa thân gợi cảm. Những bức hình được chụp từ trước đó để quảng cáo cho một thương hiệu rượu.

 

Không chỉ yêu đương lộ liễu, Zara Holland còn táo bạo chụp ảnh nude 


Thêm người thứ ba tố Park Yoochun tấn công tình dục

Cảnh sát quận Gangnam vừa xác nhận rằng, đã có người phụ nữ thứ ba nộp đơn kiện tố cáo ca sĩ, diễn viên Park Yoochun tấn công tình dục. Bản tường trình của cô cũng giống với hai trường hợp đầu tiên. Người này tố cáo Park Yoochun đã đưa cô vào phòng tắm trong nhà mình rồi cưỡng hiếp.

 

C-JeS Entertainment trước đó đã phát ngôn rằng Park Yoochun vô tội và sẽ rời khỏi ngành giải trí nếu bị kết tội. Cảnh sát đã tạo một tổ điều tra đặc biệt để tiến hành điều tra những trường hợp này.

Hình ảnh của nam ca sĩ - diễn viên đã xuống dốc nghiêm trọng, dù những cáo buộc này có là thật hay không thì chắc chắn Park Yoochun cũng sẽ khó giữ vững được chỗ đứng của mình.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh