THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:46

Đêm ca nhạc “Vòng tay nhân ái” kết nối các tấm lòng hảo tâm

Màn biểu diễn của ca sĩ Phi Nhung

 

Chương trình ca nhạc từ thiện “Vòng tay nhân ái” do Hội chữ thập đỏ Hà Nội, Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam, Câu lạc bộ Nghệ sĩ sân khấu phối hợp tổ chức. Với sự tham gia của các các sĩ nổi tiếng, chương trình thu hút sự tham dự của các ca sĩ tên tuổi và quy tụ những tấm lòng hảo tâm.

Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ Phi Nhung, Quang Hà, Ngọc Sơn, Bạch Trà, Bảo Trâm, Châu Khải Phong, bé Kim Chi (Quán quân Người hùng tí hon 2016) và vũ đoàn Grammy. Hai MC nổi tiếng của VTV3: Mỹ Vân, Hạnh Phúc đảm nhận vai trò dẫn chương trình. 

Đồng hành cùng chương trình ý nghĩa này, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã dành tặng 200 triệu đồng cho 20 hộ gia đình nghèo đặc biệt khó khăn theo danh sách do Đài Truyền hình Việt Nam và Hội Chữ thập đỏ Hà Nội.

Nam ca sĩ Quang Hà

 

Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Hội Chữ thập đỏ Hà Nội, nhằm mục tiêu kết nối các tấm lòng hảo tâm, vận động nguồn lực, kêu gọi sự giúp đỡ ủng hộ của toàn xã hội dành cho những hoàn cảnh khó khăn, sẻ chia với những mảnh đời bất hạnh.

Toàn bộ doanh thu từ hoạt động bán vé của chương trình cũng được sử dụng cho mục đích từ thiện.

 

NGUYỄN THANH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh