THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:08

Đề nghị cách chức Trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ bạn thân.

Hình ảnh trưởng công an xã Phong Lộc bị bắt quả tang tại nhà nghỉ

 

Ngày 13/6, trao đổi với báo chí, ông Mai Văn Tư, Bí thư Đảng ủy xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa), cho biết Ủy bản kiểm tra đảng ủy xã Phong Lộc đã có kết luận và thông báo kết luận về việc ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với vợ ông T.

Trước đó, vào ngày 11/5, trên mạng xã hội xôn sao clip ông Quân bị cho là bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người khác.

Ông Mai Văn Tư sau đó xác nhận người đàn ông bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người khác là Trưởng công an xã này.

Đến ngày 16/5, người chồng có đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng đề nghị xử lý việc làm của ông Quân gây tan vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Hậu Lộc và Công an huyện Hậu Lộc vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. Ngày 24/5, UBND xã Phong Lộc và Công an huyện Hậu Lộc đều có tờ trình, công văn gửi UBND huyện Hậu Lộc đề nghị đình chỉ công tác đối với ông Quân.

Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc sau đó ký quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày (từ ngày 25/5) đối với ông Nguyễn Văn Quân để phục vụ công tác điều tra.

“Chi bộ, Ủy ban kiểm tra Đảng ủy xã, Đảng ủy xã đã họp tiến hành các bước kỷ luật, đồng thời thống nhất đề nghị hình thức kỷ luật cách chức Đảng ủy viên đối với ông Nguyễn Văn Quân để báo cáo Huyện ủy Hậu Lộc xem xét, quyết định. Sau khi có quyết định xử lý về mặt Đảng sẽ xem xét và xử lý về mặt quản lý Nhà nước đối với ông Quân” – ông Tư nói.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh