THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:14

De Bruyne: Thủ lĩnh mới tại Man City

 

Trận gặp Westham cuối tuần qua, De Bruyne đã phô bày được tất cả những phẩm chất đã từng giúp anh tỏa sáng khi thi đấu tại Wolfburg. Đó là những pha di chuyển thông minh, những đường chuyền đầy tinh tế và những pha khống chế bóng rất điệu nghệ. Mỗi lần có bóng, De Bruyne luôn biết cách đặt đồng đội vào những vị trí thuận lợi bằng khả chuyền bóng và quan sát của mình.Với khả năng hoạt động cực rộng, tiền vệ người Bỉ đã tạo ra rất nhiều cơ hội cho Man City nhưng đáng tiếc là các đồng đội của anh lại không thể tận dụng được.

Không chỉ xuất sắc trong vai trò kiến tạo, De Bruyne còn cho thấy khả năng sút xa với một cú sút hiểm hóc vào lưới của Westham và đây cũng là bàn thắng đầu tiên của anh cho Man City trong mùa giải này. Một bàn thắng như để khẳng định rằng, De Bruyne xứng đáng được đá chính cho đội chủ sân Etihad trong thời gian tới. Rõ ràng khi mà những trụ cột như Yaya Toure hay David Silva sa sút phong độ thì nếu duy trì được phong độ, De Bruyne có thể trở thành một nhạc trưởng tài ba của Man City và đó là câu trả lời chính xác nhất cho những ai còn nghi ngờ tài năng của anh.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh