THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:38

Đầu năm khắp Bắc- Nam cùng "Điện ảnh mùa xuân” khai hội

 

Dành cho tất cả những người yêu thích phim và hâm mộ điện ảnh: Bộ phim gay cấn, tốc độ và gây ấn tượng mạnh về thị giác tiêu đề Hacker siêu đẳng sẽ mở màn chương trình này vào ngày 15/2. 

Trong bộ phim hoạt hình Hội nghị các loài thú, các con vật không còn bất lực ngồi nhìn loài người phá hoại môi trường sống. Việc thay đổi hình tượng hoàn toàn khác khiến cho Daniel bấn loạn khi muốn trở thành Chuẩn men
Trong phim Bí mật đằng sau webcam, Sam rơi vào hiểm nguy với trò xâm nhập các webcam khác. Trong tuần tiếp theo đó, bộ phim hài dành cho tuổi teen Fan hâm mộ cũng phải có giới hạn chắc chắn sẽ mang lại tâm trạng vui vẻ cho các khán giả trẻ. 
Vào ngày 5 tháng 4 sẽ là bộ phim hài học đường Cụ Gớt với những cô cậu học trò nghịch ngợm và một thầy giáo cá biệt cùng bí mật phạm pháp của mình. 
Với Victoria, bộ phim được quay trong một cú máy duy nhất sẽ mang đến những trải nghiệm về một đêm không ngủ của một nhóm thanh niên ở Berlin.

Ngoài ra, chương trình “Điện ảnh mùa xuân” còn giới thiệu những bộ phim hài, dành cho tuổi học đường như: “Fan hâm mộ cũng phải có giới hạn”, Cụ Gớt là những thước phim mang lại tâm trạng vui vẻ cho khán giả trẻ, hay chuyện về cô cậu học trò nghịch ngợm và một thầy giáo cá biệt cùng bí mật phạm pháp của mình…

Bên cạnh các bộ phim kể trên, “Điện ảnh mùa xuân” sẽ mang đến cho khán giả các bộ phim khác như: Hacker siêu đẳng, mọi hệ thống đều không an toàn tuyệt đối, Mật ong trong đầu, Hội nghị các loài thú, Macho man, Bí mật đằng sau webcam, Victoria, Đầu xuôi đuôi lọt, Offline – Đời không là mơ.

Những bộ phim trong chương trình “Điện ảnh mùa xuân” sử dụng ngôn ngữ tiếng Đức, phụ đề tiếng Việt và tiếng Anh sẽ kéo dài đến hết 26/4.

Hài hước, gay cấn và mang lại nhiều cảm xúc – “Điện ảnh mùa xuân” hứa hẹn sẽ rất phong phú và đa dạng.

 

THANH NHUNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
2 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh