THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:09

Danh hài Thúy Nga tố "chồng" cũ "cướp" 350.000 đôla

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, danh hài Thúy Nga đã đăng một status khá dài tố chồng cũ đã cầm tiền của mình và 'một đi không trở lại'. Sở dĩ đã 4 năm nay bây giờ Thúy Nga mới công bố sự việc này bởi theo cô, chồng cũ đã sống thiếu chân thành: "Bạn sống thiếu chân thành nên tôi công bố chân thật....Bạn không gieo trồng phúc đức thì bạn gặt hãi những gì tôi bắt đầu lên tiếng và công bố sự thật phũ phàng mối quan hệ của tôi và bạn", Thúy Nga viết.

Theo tờ đơn đề nghị tư vấn pháp luật mà Thúy Nga gửi tới văn phòng Luật sư Nguyễn Văn Hậu thì vào năm 2010, do thương cảm trước hoàn cảnh làm ăn sa sút của ông Nguyễn Văn Nam - chồng Thúy Nga nên danh hài đã làm đám cưới nhưng không đăng ký kết hôn với mong muốn giúp đỡ bạn đời. Theo những gì Thúy Nga tố cáo thì chồng cô đã mượn danh cô để vay tiền người thân trong gia đình, bạn bè dễ dàng. "Khi phát hiện ra điều này tôi rất buồn và sốc cảm thấy bị xúc phạm và tổn thương danh tiếng của mình. Tôi và ông Nam không sống chung như vợ chồng vì sau đó tôi phát hiện ra ông Nam có những hành vi không tốt, vay nợ tiền của nhiều người với giá trị rất lớn nhưng không chịu trả cho họ, trong đó có tôi và một số người thân trong gia đình cũng là nạn nhân.

Những hình ảnh về đơn tố cáo chồng cũ của danh hài Thúy Nga trên trang cá nhân

Không những thế ông Nam còn lợi dung danh tiếng của tôi để lừa gạt và lợi dụng nhiều người khác, đi đâu ông ấy cũng nói mình là chồng của danh hài Thúy Nga để dễ dàng tạo lập mối quan hệ và vay mượn tiền. Khi phát hiện ra điều này tôi rất buồn và sốc”, Thúy Nga nói.

Bên cạnh đó, qua những người bị hại cho vay mượn tiền làm ăn chị còn được biết mỗi khi về Việt Nam, ông Nam tự xưng với mọi người mình là Việt kiều thành đạt, còn khi sang Hoa Kỳ ông tự xưng mình là doanh nhân thành đạt để người khác tin và cho vay mượn tiền. Cho đến bây giờ bản thân chị không hiểu mối quan hệ giữa chị và ông Nam có phải là quan hệ hôn nhân vợ chồng hay không? Và nếu việc ông Nam nhân danh là chồng mình để vay mượn tiền người khác rồi không trả lại cho họ là trái quy định của pháp luật Việt Nam.

Vợ chồng danh hài Thúy Nga thủơ mặn nồng 

Thúy Nga cũng cho biết, chị cũng sẽ chia sẻ những dòng nhật ký đẫm nước mắt của chị trong những ngày sống trong địa ngục, đó là quãng thời gian chị vừa kết hôn được một thời gian ngắn và phát hiện ra ông Nguyễn Văn Nam đã lừa dối mình. 

PV (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh