THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:31

Dàn sao Việt “khuấy động” chúc mừng Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam

 

Sự kiện năm nay thu hút sự chú ý và  tham dự đông đảo  của nhiều sao Việt, các anh chị nhà báo cùng tham dự : NSƯT Trịnh Kim Chi, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, ca sĩ Hương Tràm, ca sĩ Trà Ngọc Hằng, ca sĩ Nam Cường, diễn viên Tam Triều Dâng, Hoa hậu Huỳnh Tiên, Á Hậu Thanh Tú, ca sĩ Pha Lê, ca sĩ Hòa Minzy, ca sĩ Bảo Thy, ca sĩ – MC Trương Quốc Bảo, ca sĩ Sunni Hạ Linh, Quán quân The Voice Ali Hoàng Dương, MC Hoàng Rapper, Mỹ Nhân The Face, nhóm  The Swing, nhóm Monstar,…. Cùng với đó là Thủy Top xuất hiện trong vai trò nhà tài trợ.

Ca sĩ Bảo Thi (giữa)


Chương trình Press Choice Awards 5 còn được khuấy động bởi những ca khúc “nóng” nhất hiện nay cũng như những phần trình diễn đầy ngẫu hứng từ các khách mời: Nam Cường, Hương Tràm, Bảo Thy, Hòa Minzy, Ali Hoàng Dương, Sunni Hạ Linh, Nhóm The Swing, nhóm Monstar.

Bé Bảo Ngọc


 Trong đó phải kể đến phần trình diễn của Hương Tràm với bản hit quen thuộc Cho em gần anh thêm chút nữa với phần hòa giọng đầy ngẫu hứng cùng Hòa Minzy, cả hai mang đến sự bùng nổ từ giai điệu nồng nàn da diết. Hòa Minzy “quẫy banh nóc” sân khấu với phiên bản tiếng Thái ca khúc Ăn gì đây?.

Hòa Minzy khuấy động cả sân khấu

 

 Bên cạnh hai “soái ca” Nam Cường và Ali Hoàng Dương mang đến những khúc hát sôi động thì “công chúa” Bảo Thy lại mang hit mới toanh “Là con gái phải xinh”, Sunni Hạ Linh giữ nhiệt với giai điệu gần gũi “Một nhà”. Press Choice Awards 5 trao nhiều giải thưởng ngay tại đêm tiệc như: Ông hoàng đêm tiệc, Bà hoàng đêm tiệc, Nhà báo cống hiến, Team làm việc hiệu quả nhất, Bài phỏng vấn hay nhất, Nhà báo ấn tượng, Nhà báo trẻ triển vọng, Fashionista của Ngôi Sao Thời Trang 360Mobi, Nhiếp ảnh của năm.

Ca sĩ Nam Cường


Đêm tiệc tôn vinh những cống hiến âm thầm của các nhà báo trên “mặt trận cầm bút”, đặc biệt là mảng văn hóa giải trí. Đây chính là một hành trình dài cần sự đồng hành của những cây bút có tâm và có tầm cho báo chí nước nhà.

Một số hình ảnh tại sự kiện

Ca sĩ Trà Ngọc Hằng

Ca sĩ Hương Tràm

PHA LÊ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
2 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh