THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:27

Dàn sao xuất hiện trong đêm thi thứ hai Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Ca sỹ Thùy Dung tham gia Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng lần thứ hai.

 

Mở màn đêm pháo hoa thứ hai của DIFF 2019 diễn ra vào tối 8/6, với liên khúc “Dòng sông không trở lại & Dòng sông phẳng lặng”, đây là lần thứ hai ca sỹ Thùy Dung tham gia Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng. Bằng giai điệu da diết và sâu lắng, liên khúc do Thùy Dung thể hiện sẽ khắc họa nỗi nhớ nhung, đợi chờ của người con trai và người con gái, lúc nhẹ nhàng khi lại cuồn cuộn sóng, với hy vọng dẫu “dòng sông không trở lại”, sẽ có một ngày mùa xuân nắng ngập tràn, họ được gặp lại nhau. Qua bài hát, ca sĩ muốn gửi tới khán giả lời nhắn nhủ: “Hãy yêu thương nhau khi còn có thể và hãy trân trọng những giây phút hạnh phúc bên nhau, đừng để đến khi hạnh phúc vuột khỏi tầm tay thì sự tiếc nuối cũng chỉ còn là muộn màng”.

Cũng là lần thứ hai tham gia biểu diễn trong Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, với ca khúc “River Deep Mountain High”, ca sĩ Đinh Hương bày tỏ niềm háo hức và tự hào khi được góp tiếng hát của mình vào một lễ hội văn hoá lớn, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam xinh đẹp đến với đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế.

Góp mặt trong chương trình nghệ thuật đêm thi thứ hai DIFF 2019 với ca khúc “Thành phố đẹp như mơ”, ca sĩ Hồ Trung Dũng cho biết, đã cất công tập luyện nhiều ngày với hy vọng sẽ thổi một luồng gió mới, tạo ra chất riêng của bài hát, mang tới cảm xúc mới mẻ cho khán giả.

Ca sỹ Đông Nhi cũng mang đến DIFF 2019 giai điệu sôi nổi của “Wanna See You Dance”, cùng với dàn sao trẻ trong màn trình diễn tràn đầy năng lượng và những cung bậc cảm xúc thú vị cho khán giả.

BM

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh