THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:06

Dân mạng “ném đá” bạn trai đăng ảnh bạn gái với khuôn mặt biến dạng.

Mấy ngày nay trên trang Facebook của chàng trai có tên Nguyễn Trần Nhật Nam bỗng trở thành tiêu điểm của cư dân mạng khi anh đăng những hình ảnh của người yêu mình với khuôn mặt biến dạng cùng những dòng chữ yêu thương có cánh.

Theo Nhật Nam chia sẻ, sau một sự cố ngã xe từ một cô gái có khuôn mặt xinh đẹp bỗng trở nên trầy xước, biến dạng mặc dù vậy anh vẫn luôn bên cạnh an ủi, động viên và chăm sóc cho người yêu.Thế nhưng việc anh chụp hình và đăng tải dường như không được sự đồng tình của bạn gái, khi cô gái này luôn đưa tay che mặt.

Bên cạnh việc an ủi, chia sẻ, động viên, thông cảm cô gái vượt qua khó khăn đồng thời cộng đồng mạng lại quay sang "ném đá" đối với chàng trai khi cho răng annh không nên hành động như thế, phải đặt mình vào hoàn cảnh của cô gái để dành thời gian chăm sóc cho người yêu nhiều hơn nữa, chứ không nên làm quá lên nhằm câu like và câu view từ người khác.

Trong một thời gian ngắn, hàng loạt các trang Nguyễn Trần Nhật Nam đã ra đời nhằm ăn theo sự việc đau lòng của bản thân cô gái.

LT

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh