THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:49

Đàm Vĩnh Hưng lì xì khán giả năm mới bằng liên khúc về mưa

 

Ngoài ra, Mr.Đàm còn khiến khán giả cảm thấy thích thú khi tiết lộ những câu chuyện đặc biệt ít ai biết liên quan đến các ca khúc nổi tiếng. Theo ca sĩ, anh luôn biết chiều chuộng khán giả bằng hàng loạt các ca khúc phù hợp với mọi lứa tuổi. Dù không gian phòng trà đa số khán giả là những người lớn tuổi yêu thích dòng nhạc xưa thì Mr.Đàm vẫn khéo léo chiều chuộng giới trẻ khi mang hàng loạt những ca khúc hit đình đám của mình ở dòng nhạc trẻ tạo thành những bản mashup cuốn hút.

 

 

Tham gia đêm nhạc, còn có các ca sĩ phòng trà như Huy Luân, Phạm Phương, Tiến Vinh và hai học trò ruột của mình là Phượng Vũ và Trọng Khương. Cả hai đều là những học trò của Mr. Đàm khi anh ngồi ghế huấn luyện viên của chương trình Giọng hát Việt. Trọng Khương là ca sĩ trong đội của Đàm Vĩnh Hưng ngay từ Giọng hát Việt mùa thứ nhất.

 

 

 

Trong đêm nhạc, Trọng Khương và Mr Đàm đã cùng nhau song ca ca khúc “Ngày mai tôi đưa em đi” của nhạc sĩ Trường Sa.

Sau đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng, tại phòng trà WE sẽ diễn ra đêm nhạc riêng của họa mi tóc nâu Mỹ Tâm vào tối mùng 8 Tết (4/2).

THIÊN HƯỚNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh