THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:59

Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc 2019

Sáng nay (9/5/2019), Đoàn công tác của Bộ Công an do Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, Trưởng Ban Chỉ đạo đảm bảo an ninh, trật tự (ANTT) Đại lễ Vesak 2019 làm Trưởng đoàn đã về kiểm tra công tác đảm bảo ANTT Đại lễ Vesak Liên Hợp Quốc 2019 tại chùa Tam Chúc - Ba Sao, Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

Lãnh đạo Bộ Công an yêu cầu các lực lượng đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn các hoạt động của Đại lễ
 

Thứ trưởng Bùi Văn Nam đánh giá cao sự cố gắng của Công an tỉnh Hà Nam và các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an trong công tác đảm bảo an ninh, an toàn cho Đại lễ. Đồng thời yêu cầu, Công an tỉnh Hà Nam tăng cường phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, Công an các địa phương tập trung lực lượng, phương tiện, chủ động nắm chắc tình hình, phát hiện đấu tranh kịp thời các âm mưu chống phá của các thế lực thù địch; chuẩn bị kỹ các phương án làm tốt công tác đảm bảo ANTT, trật tự an toàn giao thông, phòng, chống cháy nổ, cứu hộ, cứu nạn trong thời gian trước, trong và sau Đại lễ.

Chùa Tam Chúc 

Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn các hoạt động của Đại lễ cũng như các địa điểm, hoạt động, nơi ăn, nghỉ của đại biểu trong và ngoài nước; tạo điều kiện thuận lợi cho Giáo hội Phật giáo Việt Nam tổ chức thành công Đại lễ.

CHU LƯƠNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh