THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:21

Đắk Lắk: Hai vụ sét đánh trong cùng một ngày làm 2 người thương vong

 

 

Anh Y Nar đang được điều trị tại bệnh viện.

 

Theo Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, trưa 30/5, UBND xã Yang (huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận trên địa bàn vừa xảy 2 vụ sét đánh khiến 2 người thương vong.

Sự việc xảy ra vào một ngày trước, cụ thể, ông Y Nar H’Long (33 tuổi, ngụ tại buôn Dơng Bắc, xã Yang Tao) trong lúc đi làm đồng thì không may bị sét đánh. Người dân kịp phát hiện và đưa ông đi cấp cứu tại bệnh viện.

Cùng vào thời điểm trên, bà H’gốc Kmăm (48 tuổi, thôn Yok Đôn, xã Yang Tao) trong lúc đi làm cỏ ruộng cũng gặp nạn tương tự và tử vong tại chỗ.

Phunuonline dẫn lời anh Y Nar kể lại: “Thời điểm trên trời đang nắng, có mây đen kéo tới nhưng hoàn toàn không có mưa nên tôi không lường trước được mọi chuyện và tiếp tục tranh thủ cày ruộng cho xong. Không ngờ chỉ ngay sau đó thì có sét đánh trúng người. Tôi bị bất tỉnh và được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu. Sự việc xảy ra khiến tôi và gia đình gặp rất nhiều khó khăn”.

Hoàn cảnh của nạn nhân bị sét đánh tử vong rất khó khăn, neo đơn nên ngay sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương đã nhanh chóng xuống gia đình thăm hỏi, động viên và hỗ trợ bước đầu để gia đình lo mai táng cho nạn nhân.

TRẦN HUYỀN(tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh