THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:03

Đắk Lắk: Đêm hội trăng rằm đến với thiếu nhi

Lãnh đạo tặng hoa cho nhà tài trợ


Đêm hội Trăng rằm năm nay Ban tổ chức đã trao 50 suất học bổng cho thiếu nhi nghèo vượt khó vươn lên trong học tập, mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng; tặng 30 chiếc xe đạp với tổng trị giá 45 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tặng 188 suất quà cho thiếu nghi nghèo, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trị giá mỗi suất quà là 150.000 đồng và hơn 1.900 phần quà cho các bạn thiếu nhi về tham dự chương trình. Được sự hổ trợ của Công ty cổ phần Thương mại Bia Sài gòn Tây Nguyên tài trợ 20 chiếc xe đạp trị giá 30 triệu đồng và 10 chiếc của Tỉnh đoàn Đắk Lắk, Bệnh viện Mắt Tây Nguyên tài trợ đợt khám mắt, cấp thuốc miễn phí cho 250 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và tặng 50 kính thuốc trị giá 30 triệu đồng, Trung tâm Đào tạo và Phát triển Kỹ năng sống Tây Nguyên tài trợ hoạt động trị giá 30 triệu đồng.

Cũng trong dịp này, Tạp chí biển Việt Nam văn phòng tại Đắk Lắk đã tặng hơn 700 xuất quà cho trẻ em xã Ea Huar, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk.

 

Chương trình trung thu cho em ở huyện Buôn Đôn


Được nhận xe đạp trong dịp Tết Trung thu, em H BôRa Niê, dân tộc Ê Đê, xã Ea Siên, thị xã Buôn Hồ không khỏi vui mừng khi từ nay con đường 5km từ nhà đến trường sẽ có xe đạp mới để phục vụ việc học. “Có xe đạp mới để đi học em sẽ cố gắng học thật giỏi để không phụ lòng bố mẹ” - em H BôRa Niê nói.


Tặng học bỗng cho các em


Hồ hởi khi được nhận học bổng trong dịp Tết Trung thu, em Tô Văn Kiên, dân tộc Nùng, xã Ea Siên, thị xã Buôn Hồ cho biết, gia đình em thuộc diện hộ nghèo nên đi học rất khó khăn, học bổng nhận được em sẽ phục vụ cho việc học và sẽ cố gắng học thật giỏi.


Tặng quà cho các cháu


Ban tổ chức cho biết, Chương trình đêm hội trăng rằm là hoạt động thường niên được tổ chức mỗi dịp Trung thu về nhằm động viên, khuyến khích tinh thần học tập của các em học sinh nghèo hiếu học, đã vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Đảng, chính quyền, đoàn thể, các Sở, Ban ngành và các nhà hảo tâm đối với thiếu nhi các dân tộc anh em trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.


Tặng xe đạp cho các em

LÊ NHUẬN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh