THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:05

Đại tướng Ngô Xuân Lịch thăm tặng quà thương binh Thuận Thành

Đến thăm và tặng quà Trung tâm, có Ủy viên dự khuyết Trung ương đảng, Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Hồng Lan, lãnh đạo Tỉnh ủy Bắc Ninh, Quân khu 1, Binh chủng Thông tin liên lạc và đại diện lãnh đạo, chính quyền huyện.

Đại tướng Ngô Xuân Lịch tặng quà các thương bệnh binh.

Tại đây, Bộ trưởng Ngô Xuân Lịch đã trao các phần quà, thăm hỏi, động viên các thương, bệnh binh, đồng thời khuyến khích các thương binh, bệnh binh tiếp tục phát huy truyền thống chiến sỹ Quân đội nhân dân Việt Nam trong hoàn cảnh mới, thực hiện lời Bác Hồ dạy “Thương binh tàn nhưng không phế."

Đại tướng Ngô Xuân Lịch và Thứ trưởng Đào Hồng Lan ân cần thăm hỏi tặng quà gia đình đối tượng chính sách tại trung tâm.

Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Thuận Thành hiện có 96 thương binh nặng thuộc 23 tỉnh, thành phố từ Thừa Thiên - Huế trở ra, trong đó có tới hơn 90 người phải ngồi xe lăn. Thương tật luôn hành hạ, song các thương binh đều lạc quan với cuộc sống, luôn tin tưởng vào đường lối lãnh đạo của Đảng và chấp hành nghiêm các chính sách pháp luật của Nhà nước.

Thứ trưởng Đào Hồng Lan ân cần thăm hỏi thương binh nặng đang được chăm sóc.

Đại tướng Ngô Xuân Lịch mong rằng, các thương binh, bệnh binh tiếp tục giữ vững phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, tích cực điều trị thương tật, khắc phục khó khăn trong cuộc sống, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Đại tướng Ngô Xuân Lịch cũng lưu ý các cán bộ trung tâm, tích cực nêu cao tinh thần trách nhiệm, chăm lo tốt hơn nữa các thương binh, bệnh binh đang điều trị tại trung tâm.

Đại tướng Ngô Xuân Lịch động viên thương binh nặng đang điều dưỡng tại Trung tâm.

Nhân dịp này, thay mặt Quân ủy Trung ương, Đại tướng Ngô Xuân Lịch đã trao quà của Bộ Quốc phòng tặng Trung tâm và tặng quà các thương binh, bệnh binh có trị giá hơn 1,9 tỷ đồng.

Một số hình ảnh tại trung tâm:

Chiếc xe cứu thương Bộ quốc phòng tặng cùng cán bộ, nhân viên và các thương binh.


Niềm vui tinh thần của các thương, bệnh binh tại trung tâm.



 

Thứ trưởng Đào Hồng Lan tặng quà tới các thương binh.

MẠNH DŨNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh