THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:53

Đại nhạc hội cuối năm phố đi bộ Hồ Gươm quy tụ dàn sao khủng

Ca sĩ Mỹ Tâm sẽ tham gia đại nhạc hội đón chào năm mới

 

Hà Nội sẽ là điểm đến tiếp theo của “Đại nhạc hội Viettel - Kết nối triệu tâm hồn”, hứa hẹn khuấy động không khí giải trí dịp cuối năm với sự quy tụ của dàn sao khủng: Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Hoàng Tourliver, Min…

Chuỗi sự kiện được mở đầu tại 4 trường đại học ở Hà Nội từ ngày 26/12/2017, tiếp đó bùng nổ vào ngày 6/1/2018 tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, phố đi bộ Hồ Gươm. Chương trình hoàn toàn miễn phí vé vào cửa, riêng khu vực Fanzone (vị trí gần sân khấu) ban tổ chức ưu tiên dành riêng 5.000 vé để phát cho các bạn trẻ.

Tiếp nối thành công của chương trình “Kết nối triệu tâm hồn” tại phố đi bộ Nguyễn Huệ ở TP.HCM từ tháng 7/2017 vừa qua, lần này Hà Nội mở màn bằng loạt hoạt động tại trường Đại học Thủy Lợi và Đại Học Kinh tế Quốc dân (từ 26-28/12/2017), Học viện Nông Nghiệp VN và Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội (từ 2- 4/01/2018)

Tại đây, các bạn trẻ được trải nghiệm sức mạnh của 4G cùng các tiện ích hấp dẫn của gói cước Mocha Z, uống café miễn phí, đổi SIM 4G, chơi mini game nhận quà,... và đặc biệt là nhận vé Fanzone của chương trình Đại nhạc hội ngày 6/1/2018 sắp tới và các cơ hội giao lưu các ca sĩ tham gia chương trình.

Ca sĩ Tóc Tiên hứa hẹn "khuấy đảo" chương trình

 

Sự kiện lớn nhất và được mong chờ nhất sẽ diễn ra tại phố đi bộ Hồ Gươm vào Thứ Bảy ngày 6/1/2018. Từ 9h sẽ là các hoạt động trải nghiệm công nghệ thú vị và độc đáo như “du lịch bằng công nghệ thực tế ảo”, “quán trà đá công nghệ”, “Lướt sóng công nghệ” ngay giữa trung tâm Thủ đô. Cũng tại đây, hàng loạt sao nổi tiếng sẽ xuất hiện để cùng trải nghiệm công nghệ 4G Viettel và giao lưu với người hâm mộ.

Từ 19h là thời điểm bắt đầu cho Đại nhạc hội âm nhạc hoành tráng nhất trong năm - “Kết nối triệu tâm hồn” – với màn trình diễn độc đáo ấn tượng thể hiện sức mạnh công nghệ khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Chương trình sẽ được livestream (phát trực tiếp) trên Kênh 11 Truyền hình số Viettel, Fanpage Viettel Telecom, YouTube Channel Viettel Telecom. Khách hàng Viettel khi xem livestream chương trình trên các ứng dụng ViettelTV, MobiTV, Mocha, sẽ được miễn phí data.

Chương trình Đại nhạc hội vào ngày 6/1 là sự kiện tổng kết cho hàng loạt chuỗi chương trình hướng tới giới trẻ trong năm qua của Viettel, với sự đồng hành của ca sỹ Sơn Tùng M-TP.

THANH NHUNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh