THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:51

Đại hội Liên đoàn thời trang châu Á (AFF) 2015 tại Hà Nội

 

VITAS đăng cai tổ chức Hội nghị thường niên của AFF 2015 theo đúng cam kết với Liên đoàn AFF nhằm tiếp tục củng cố vai trò và uy tín của dệt may- thời trang Việt Nam trong nội khối và khu vực . 

Mục tiêu của Hội nghị lần này là tạo ra một chuỗi các sự kiện nhằm tuyên truyền quảng bá hình ảnh sản phẩm thời trang ngành dệt may Việt Nam với những mẫu mã mới nhất, tốt nhất, giá cả cạnh tranh tới cho các nhà nhập khẩu nước ngoài tới tìm hiểu cơ hội đặt hàng.

Hội nghị thường niên AFF thực sự thu hút các nhà nhập khẩu từ các nước trên thế giới đến tham gia và tìm kiếm đối tác, đồng thời mở ra cơ hội cho các DN, nhà thiết kế, đặc biệt các nhà thiết kế trẻ tìm kiếm được đơn hàng và đối tác. 

Hội nghị AFF 2016 sẽ diễn ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc).

Ảnh minh họa

Song hành với AFF Hà Nội 2015 là Triển lãm Thời trang và Thiết bị nguyên phụ liệu may mặc 2015 nhằm thúc đẩy giao thương dệt may trong khu vực. Tại triển lãm, các DN trong và ngoài nước sẽ giới thiệu các mặt hàng thời trang, thiết bị và nguyên phụ liệu, các bộ sưu tập thời trang uy tín.

Các hội thảo do các chuyên gia hàng đầu đến từ các nước thành viên trình bày về thời trang như: Giới thiệu văn hóa, lối sống và phong cách thời trang Việt Nam; Phát triển sản phẩm thời trang (AFF Thái Lan); Áp dụng công nghệ thông tin E- Commerce vào kinh doanh thời trang của AFF Trung Quốc; Tăng cường tham gia chuỗi cung ứng dệt may toàn cầu và khu vực để tăng sức cạnh tranh... nhằm thúc đẩy phát triển nền thời trang và đào tạo các nhà thiết kế trẻ, giúp mỗi quốc gia có cơ hội chia sẻ thông tin liên quan đến công nghiệp thời trang.

(Ảnh minh họa)

Các nhà nhập khẩu thời trang dệt may nước ngoài tham gia AFF Hà Nội 2015, là đối tác truyền thống của sản xuất trong nước cũng như các nhà nhập khẩu tiềm năng khác đến từ nhiều nước và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó đặc biệt chú trọng khách hàng Mỹ, EU, Nhật Bản, Đông Âu, Nam Mỹ và một số vùng lãnh thổ khác.

Ngoài ra, các chương trình biểu diễn thời trang cũng sẽ là điểm nhấn hấp dẫn của AFF Hà Nội 2015.

Nguyễn Thanh/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh