THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:13

Đại gia trẻ công khai mối quan hệ tình cảm với Á hậu Thúy Vân

 

Ngày 10/8 vừa qua, Á hậu Thúy Vân đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cô dựa vào vai bạn trai. Vì bức ảnh được chụp từ phía sau nên không rõ mặt hai người, nhưng dư luận cũng đã được dịp "dậy sóng" vì rất hiếm khi thấy Thúy Vân công khai đời sống tình cảm cá nhân.
Khác với Thúy Vân, John Tuấn Nguyễn khá thường xuyên cập nhật ảnh tình cảm trên mạng xã hội facebook. Mới đây, vị đại gia trẻ đã đăng tải tấm ảnh tình tứ, trong đó Thúy Vân chu môi ghé sát mặt bạn trai rất dễ thương, còn anh thì cười rất hạnh phúc.
Đại gia trẻ công khai mối quan hệ tình cảm với Á hậu Thúy Vân
Thúy Vân cũng tham gia bình luận trong bức ảnh. Thúy Vân cho biết cô và John Tuấn Nguyễn đã yêu nhau được 3 tháng. Cặp đôi khá kín tiếng nên hầu như không ai biết về mối quan hệ này.
Bạn trai của Á hậu Thúy Vân - John Tuấn Nguyễn sinh năm 1987 là một Việt Kiều sống ở Canada. Anh là Tổng giám đốc của resort Diamond Bay tại Nha Trang. Ngoài ra, vị đại gia trẻ tuổi này còn giữ chức Phó Tổng giám đốc Nha Trang Center, Chủ tịch Tổ chức quảng bá điểm đến du lịch Nha Trang, Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Nha Trang.
Bên cạnh đó, anh là một trong những thành viên Ban Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, có nhiều mối quan hệ thân thiết với giới nghệ sĩ và các sao. Tuy nhiên, cũng như bạn gái, John Tuấn Nguyễn ít xuất hiện trên báo chí và các phương tiện truyền thông.
Phạm Hồng Thúy Vân sinh năm 1993 là một trong những người đẹp tài năng và sạch scandal trong showbiz. Cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 và giành danh hiệu Á khôi 1. Năm 2015 cô tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới và giành giải Á hậu 3. Thúy Vân có khả năng nói tiếng Anh lưu loát, cô làm MC cho các sự kiện và MC song ngữ cho một chương trình về tài chính kinh doanh.

 

M.C/ laodong.com.vn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh