THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:51

Đại gia Sài Gòn vung tiền “rửa mắt” bằng tiếp viên múa khỏa thân

 

Ngày 23/6, UBND, công an phường Bến Thành, quận 1, TP Hồ Chí Minh đã tiếp nhận hồ sơ, biên bản từ Đoàn liên ngành Văn hóa-Xã hội TP  (Đoàn liên ngành) đối với hàng loạt vi phạm tại nhà hàng Ân Nam (123A Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1).
Trước đó khoảng 23h đêm 18/6, gần 20 cán bộ thuộc Đoàn liên ngành bất ngờ đột kích vào nhà hàng nói trên, thời điểm đoàn có mặt, nhà hàng không bật điện. Trong bóng tối, Đoàn kiểm tra phát hiện ở lầu 4, lầu 5 của nhà hàng này đang có hàng chục tiếp viên nữ ăn mặc hở hang, ngồi phục vụ khách hát karaoke.
Nhiều nữ tiếp viên ăn mặc hở hang phục vụ khách khi đoàn kiểm tra ập vào quán karaoke không phép
Một mũi công tác ập vào phòng VIP ở lầu 4 thì bắt quả tang một nữ tiếp viên múa khỏa thân đứng trên quay cuồng theo điệu nhạc cho 5 đại gia và bên cạnh là các tiếp viên nữ hở hang hưởng ứng.
Khi đèn được bật sáng và phát hiện đoàn kiểm tra, những người có mặt bỏ chạy tán loạn. Riêng nữ tiếp viên “chết đứng” trên bàn bàn trong tình trạng khoả thân, trong khi bia ngập ngụa dưới sàn nhà.
Qua khai thác tại chỗ, vũ nữ cho biết được quản lý nhà hàng điều đến phục vụ múa khoả thân để khách “rửa mắt” với giá 15 phút/500 nghìn đồng. Sau đó các vũ nữ khác sẽ vào múa thay để nhận số tiền bo tương tự.
Ông Lê Văn Quý, trưởng đoàn Đoàn liên ngành cho biết: “Nhà hàng này kinh doanh karaoke không phép và đã tiến hành lập biên bản vi phạm quả tang với các hành vi không ký hợp đồng lao động với nhân viên, chiếm dụng lòng lề đường làm bãi giữ xe…
Đoàn liên ngành đã đề nghị UBND, Công an phường Bến Thành và Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận 1 đến chứng kiến những sự việc nêu trên và chuyển hồ sơ cho các cơ quan có thẩm quyền ra quyết định xử lý.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh