THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:54

Đặc cách 3 thí sinh vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016

Theo BTC cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, qua 2 vòng sơ khảo được tổ chức đầu tháng 4/2016 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Ban giám khảo cuộc thi đã lựa chọn được 54 gương mặt đẹp, tiêu biểu nhất vào vòng bán kết. Dự kiến, vòng bán kết, vòng chung kết cuộc thi sẽ diễn ra từ 6 đến 20/5; đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào 21/5, đều tổ chức tại Khu du lịch quốc tế Tuần Châu.

Ông Lý Minh Tuấn, Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 cho biết, cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 với chủ đề “Lan tỏa vẻ đẹp biển” nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam gắn với hình ảnh thiên nhiên tươi đẹp của biển đảo quê hương; chọn ra gương mặt người đẹp đại diện cho vẻ đẹp biển đảo Việt Nam. Cuộc thi cũng góp phần giới thiệu những cảnh đẹp thiên nhiên, sản vật quý, di tích danh thắng của Hạ Long đến du khách; đồng thời là một trong những hoạt động hưởng ứng Tuần du lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2016.

 “Với cái tên Hoa hậu Biển Việt Nam đã nói lên sự khác biệt. Từ vòng ngoài đến vòng trong, chúng tôi sẽ chỉ theo đúng concept về biển. Concept trang phục trong vòng chung kết, từ áo dài, bikini đến váy dạ hội cũng sẽ mang hơi thở của biển”, ông Tuấn cho biết thêm.

Đặc biệt, tại vòng chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam “3 thí sinh đạt giải cao nhất cuộc thi Người đẹp Hạ Long (chung kết diễn ra tối 2/5) sẽ được đặc cách để dự thi vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016”. Việc đặc cách này theo ông Hà Quang Long, Giám đốc Sở VH-TT&DL đã được Bộ VH-TT&DL chấp thuận và các thí sinh vẫn phải tuân thủ đầy đủ quy định, thủ tục của cuộc thi.

Bên cạnh các danh hiệu Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, Á hậu 1, Á hậu 2; Ban tổ chức cuộc thi sẽ chọn và trao giải các danh hiệu khác, như: Người đẹp tài năng; Người đẹp thân thiện; Người đẹp du lịch; Người đẹp ảnh; Người đẹp áo dài... Trong khuôn khổ cuộc thi sẽ có nhiều hoạt động, như: Các chương trình từ thiện, hoạt động xã hội cải thiện môi sinh cùng cư dân làng chài, ven biển; ghi hình tại biển, đảo của vịnh Hạ Long...

HUY LINH/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh