THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:38

Đã xác định được 2 nghi phạm trong vụ thảm án ở Quảng Ninh

Hiện trường xảy ra vụ án và đối tượng Doãn Trung Dũng.

Thông tin mới nhất trên báo Công an Nhân dân cho biết, liên quan đến vụ sát hại 4 bà cháu tại TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, bước đầu Cơ quan điều tra xác định đây là vụ án giết người cướp tài sản. 

Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện dấu vân tay lạ và dấu giày có dính máu cùng các chứng cứ khác thu thập được hiện trường, bước đầu đã lộ diện hung thủ gây án. Cơ quan Công an tập trung xác minh điều tra các đối tượng lạ mặt trước đó có lảng vảng gần khu vực nhà của các nạn nhân. 

Cơ quan điều tra đã rà soát hàng ngàn khách sạn và nhà nghỉ và các địa điểm nghi vấn ở Uông Bí và Quảng Ninh để truy theo dấu vết nóng của hung thủ và truy tìm hung thủ gây án.

"Bước đầu, cơ quan Công an đã xác định được 2 đối tượng hiềm nghi, trong đó đối tượng chính là Doãn Trung Dũng, SN 1971, trú tại tổ 7, khu 1, phường Trưng Vương, TP Uông Bí, Quảng Ninh"- nguồn tin của Báo Công an Nhân dân cho biết.. 

Cơ quan Công an đang truy tìm Doãn Trung Dũng.

Cơ quan công an cũng thông tin, ai phát hiện hoặc có thông tin về Doãn Trung Dũng, đề nghị Thông báo cho Cơ quan công an nơi gần nhất hoặc gọi điện đến Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an, số điện thoại: 069 23 44 103. 

Cá nhân nào cố tình che giấu sẽ bị xử lý nghiêm theo pháp luật. Khuyến cáo người dân không tự ý vây bắt đối tượng hiềm nghi trên mà phải thông báo đến Cơ quan Công an nơi gần nhất.

Theo nguồn tin của PV báo Trí Thức Trẻ, vào khoảng 2h45 sáng 24/9, camera an ninh tại cây xăng Phương Nam (nơi chị Thanh làm việc, cách nhà khoảng 700 m lưu được hình ảnh 2 thanh niên có cùng vóc dáng như người dân mô tả xuất hiện tại nhà chị Thanh trước đó, bịt khẩu trang, trùm áo kín đầu đi xe máy tới.

Trong khi đi tới cây xăng, một người ngồi trên xe máy đợi ở ngoài. Người còn lại lợi dụng lúc chị Thanh bơm xăng cho khách đã tiếp cận xe máy Airblade màu đỏ trước cửa văn phòng định phá khóa nhưng không thành, nên vội ra xe cùng đồng bọn bỏ đi.

Nhân viên cây xăng Phương Nam cũng xác nhận việc camera an ninh của cây xăng ghi lại được cảnh 2 đối tượng lạ mặt định lấy trộm chiếc xe máy tay ga của chị Thanh nhưng không được nên đã bỏ đi vào rạng sáng ngày 24/9.

Được biết, trước khi xảy ra vụ việc, gia đình chị Thanh có nuôi 2 con chó béc giê rất to và khôn, hung dữ.

Tuy nhiên, 2 con chó béc giê này đã bị bán trước ngày xảy ra vụ việc khoảng 1 tuần. Gia đình chị chỉ còn nuôi 3 con chó nhỏ và được nhốt vào một chiếc lồng sắt bên hông trái của căn nhà.

Trong đêm hôm xảy ra vụ việc, người dân quanh khu vực không phát hiện quanh nhà chị Thanh có điểm gì bất thường.

GIANG ĐÔNG (tổng hợp theo CAND, TRÍ THỨC TRẺ)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh