THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:35

Đã tìm thấy thi thể cô gái 19 tuổi mất tích tại lễ Nghinh Ông

 

Thiếu nữ 19 tuổi Lưu Thị Mỹ Duyên.


Ngày 10/4, tin từ cơ quan chức năng tỉnh Bạc Liêu xác nhận, đã phát hiện thi thể nạn nhân Lưu Thị Mỹ Duyên (ngụ thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải, Bạc Liêu). Duyên là thiếu nữ 19 tuổi được xác định là nạn nhân duy nhất còn lại trong vụ chìm tàu tại lễ Nghinh Ông ở cửa biển Gành Hào xảy ra vào ngày 6/10, vừa được phát hiện trên vùng biển thuộc xã Tân Thuận, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau.

Theo thông tin từ cơ quan quản lý, đi theo đoàn đến hiện trường nhận dạng nạn nhân có ông Tám Gương (ông ngoại nạn nhân). Ông Gương đã xác định thi thể trôi dạt trên vùng biển Cà Mau vừa được phát hiện chính là cháu ngoại của ông - Lưu Thị Mỹ Duyên.

Như đã thông tin, tai nạn đường thủy được cho là nghiêm trọng nhất ở Bạc Liêu xảy ra tại lễ Nghinh Ông vào sáng 6/4. Theo đó, tàu cá của bà Nguyễn Thị Nới mang số hiệu BL- 93322, do Doãn Thanh Nam (35 tuổi, con bà Lời, ngụ thị trấn Gành Hào) điều khiển hướng ra biển dự lễ. Khi tàu chạy sắp đến gần cửa biển Gành Hào thì bất ngờ bị lật chìm. Lúc xảy ra tai nạn, trên tàu này có chở theo 41 người.

Theo xác định ban đầu, vụ tai nạn đã khiến 2 người thiệt mạng, một người mất tích, 38 người may mắn thoát nạn. Theo đó, đến thời điểm hiện tại đã đủ cơ sở xác định nạn nhân tử vong là 3 người.

 Được biết, liên quan đến vụ việc này, cơ quan công an huyện Đông Hải đã khởi tố vụ án vi phạm quy định về giao thông đường thủy và tạm giữ tài công chiếc tàu bị chìm để phục vụ điều tra.

Hiện, cơ quan chức năng địa phương đang tiếp tục xử lý vụ việc đúng theo quy định pháp luật.

CỬU LONG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh