THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:49

Đà Nẵng: Tổ chức Chương trình “ Mùa Xuân cho em- Lần thứ 4”

 

Tại buổi họp báo về chương trình “ Mùa Xuân cho em – Lần thứ 4”, Bà Nguyễn Thị Hiền, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam- Dioxin TP Đà Nẵng cho biết: Chương trình do 6 đơn vị tổ chức là Hội NNCĐ DC/ DIOXIN, Ban chỉ huy Quân sự, Đài Phát thanh - Truyền hình, Báo Công an, Sở Giáo dục và Đào tạo và Hội Doanh nhân Trẻ TP Đà Nẵng  đồng tổ chức và đã chính thức được phát động từ tháng 1/2016. Sau 3 lần tổ chức thành công, lần này BTC đã mời Hội Doanh nhân trẻ TP cùng tham gia BTC và hứa hẹn sẽ thu được kết quả tốt hơn. Cho đến thời điểm này đã có nhiều đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân ủng hộ tiền, vật chất trên 3,3 tỷ đồng. Có một số đơn vị, doanh nghiệp đã hộ trợ bằng tiền mặt như Cty CP Đầu tư- Xây dựng 501: 100 triệu, Hiệp hội Quảng cáo: 45 triệu đồng …

 

Họp Báo về chương trình " Mùa Xuân cho em - lần thứ 4". Ảnh: Giang Sơn

Hiện nay, Hội NNCĐDC/ DIOXIN Đà Nẵng đang quản lý, chăm sóc thường xuyên cho hơn 5000 người. Trong đó có 150 trẻ em được chăm sóc, nuôi dưỡng, dạy nghề tại 3 Trung tâm và 20 em bị bại liệt, có hoàn cảnh khó khăn. Trong những năm qua, Hội đã có rất nhiều hoạt động nhằm kêu gọi cộng đồng thường xuyên ủng hộ giúp đỡ để nhằm chăm sóc sức khỏe, cải thiện điều kiên sinh hoạt, làm việc và đời sống cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin. 

Các trẻ em Nạn nhân CĐDC/ Dioxin luôn được quan tâm chăm sóc chu đáo.

Nhân dịp này, bắt đầu từ ngày 24/3/2016, Hội NNCĐDC/ DIOXIN Đà Nẵng sẽ khởi động đường dây nóng nhận hỗ trợ, giải đáp thông tin cho mọi người tại số điện thoại 19009496. Đương dây nóng sẽ hoạt động liên tục trong 2 tháng.

Giang Sơn/Lao động- Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh