THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:14

Sôi động chương trình trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015

 

Với chủ đề “Đà Nẵng - Bản giao hưởng sắc màu", Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015 sẽ diễn ra trong 2 đêm 28-29/4 bên bờ sông Hàn thơ mộng, với sự tham dự của 5 đội đến từ các nước Nam Phi, Hoa Kỳ, Australia, Ba Lan và đội chủ nhà Đà Nẵng (Việt Nam)

"Đà Nẵng- Bản giao hưởng sắc màu"

Để cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015 được diễn ra một cách thuận lợi, tốt đẹp, tạo sản phẩm du lịch nhằm quảng bá hình ảnh, con người thành phố biển Đà Nẵng trẻ trung, năng động, xinh đẹp và đầy lòng nhiệt thành hiếu khách. Tại hội nghị, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng đã giao nhiệm vụ cụ thể cho từng đơn vị, địa phương chuẩn bị tốt mọi hoạt động trong thời gian diễn ra cuộc thi, từ công tác đón tiếp đại biểu khách mời đến các chương trình nghệ thuật, các hoạt động phụ trợ, tuyên  truyền...

Đặc biệt, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng cũng lưu ý, các đơn vị liên quan cần quan tâm, chấn chỉnh, không để tăng giá các hoạt động liên quan như trông giữ xe, các dịch vụ lưu trú, khách sạn, ăn uống, trong đó phải chú ý đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Được biết, hiện số tiền các đơn vị, doanh nghiệp tài trợ cho cuộc thi là gần 44,5 tỷ đồng. 

Ngoài ra, nhằm góp phần quảng bá hình ảnh Đà Nẵng, ngay trước thời điểm diễn ra Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015, lễ hội Ánh sáng Đà Nẵng với quy mô quốc tế cũng sẽ chính thức  diễn ra lần đầu tiên tại thành phố biển này từ ngày 24 đến 26/4. 

Cầu sông Hàn sẽ lại rực sáng trong Lễ hội ánh sáng lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng

Với các màn trình diễn hình ảnh, ánh sáng nghệ thuật, biểu diễn nghệ thuật đa phương tiện, các sự kiện âm nhạc và cuộc thi trình chiếu nghệ thuật ánh sáng trên tuyến đường Bạch Đằng, Khách sạn Novotel 36 tầng, các cây cầu, tòa nhà cao tầng, đường phố và mặt sông Hàn...hứa hẹn sẽ đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm ấn tượng, khó quên.

 Sở VH-TT&DL TP. Đà Nẵng cho biết, cùng với lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, lễ hội ánh sáng Đà Nẵng lần dầu tiên được tổ chức sẽ là điểm nhấn, tạo dấu ấn về thương hiệu du lịch của Đà Nẵng không chỉ trong nước mà ra cả quốc tế.


 


Bùi Minh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh