THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:59

Đà Nẵng:Thiết kế sản phẩm lưu niệm du lịch, quà tặng phục vụ APEC 2017

Theo đó, cuộc thi được tổ chức nhằm khuyến khích khả năng sáng tạo của các cá nhân trong việc thiết kế mẫu các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, đáp ứng những yêu cầu về tính sáng tạo, giá trị kinh tế cũng như mỹ thuật cao, mang đặc trưng của thành phố Đà Nẵng. 

Khu nghỉ dưỡng Intercontinental Danang Sun Peninsula Reort Đà Nẵng được chọn là một trong những địa điểm tổ chức các hoạt động APEC 2017.(ảnh: Báo Công an Đà Nẵng)

Đối tượng tham gia bao gồm mọi tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam trên cả nước trực tiếp sản xuất thủ công mỹ nghệ, tặng phẩm lưu niệm du lịch. Mọi công dân Việt Nam, người nước ngoài, không phân biệt lứa tuổi, thành phần, dân tộc, nghề nghiệp đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam có quyền dự thi với tư cách cá nhân. Thời gian triển khai cuộc thi từ tháng 12/2016 đến tháng 3/2017, thời gian công bố kết quả và trao giải vào ngày 1/4/2017. Hồ sơ dự thi gửi trực tiếp hoặc qua bưu điện theo địa chỉ: Phòng Quản lý công nghiệp, Sở Công thương Đà Nẵng.

 Cơ cấu giải thưởng sẽ bao gồm: 1 giải nhất 50 triệu đồng, 1 giải nhì 25 triệu đồng, 2 giải ba mỗi giải 15 triệu đồng, 10 giải khuyến khích mỗi giải 8 triệu đồng. Sản phẩm đoạt giải sẽ được thành phố Đà Nẵng lựa chọn làm tặng phẩm cho các đại biểu khách mời tham dự các sự kiện quan trọng trong năm APEC 2017.

BÙI MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh