THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:48

Đà Nẵng: 70 tổ chức, cá nhân tham gia thiết kế sản phẩm phục vụ APEC 2017

Du khách đặt khắc chữ trên khóa tại Cầu tình yêu Đà  Nẵng

Theo đó, cuộc thi “Thiết kế và sản xuất sản phẩm lưu niệm du lịch, quà tặng phục vụ APEC 2017” do UBND TP. Đà Nẵng triển khai nhằm khuyến khích khả năng sáng tạo của các cá nhân, tổ chức trong việc thiết kế mẫu các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, đáp ứng những yêu cầu về tính sáng tạo, giá trị kinh tế cũng như mỹ thuật cao, mang đặc trưng của TP. Đà Nẵng.

Đến nay, đã có hơn 70 tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ tham gia với gần 150 sản phẩm đăng ký dự thi. Cơ cấu giải thưởng sẽ bao gồm: 1 giải nhất 50 triệu đồng, 1 giải nhì 25 triệu đồng, 2 giải ba mỗi giải 15 triệu đồng và 10 giải khuyến khích mỗi giải 8 triệu đồng. Sản phẩm đoạt giải sẽ được TP. Đà Nẵng lựa chọn làm tặng phẩm cho các đại biểu khách mời tham dự các sự kiện quan trọng trong năm APEC 2017. Dự kiến, thời gian công bố kết quả và trao giải thưởng sẽ diễn ra vào tháng 5/ 2017.

BÙI MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh