THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:33

Đà Nẵng: Tập trung triển khai nhiệm vụ ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi

Đà Nẵng yêu cầu các cơ quan, đơn vị tập trung triển khai nhiệm vụ công tác ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Thông tin trên Báo Thanh tra cho biết, Thành ủy Đà Nẵng yêu cầu các đơn vị chủ động tổ chức gặp mặt đầu năm cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) và người lao động tại cơ quan mình vào đầu giờ hành chính ngày đầu tiên đi làm lại sau kỳ nghỉ Tết, trên tinh thần gọn nhẹ, tiết kiệm, sau đó bắt tay ngay vào công việc.

Nội dung gặp mặt tập trung quán triệt CBCCVC và người lao động thực hiện nghiêm túc kỷ luật, kỷ cương hành chính, giờ giấc làm việc; đẩy mạnh thi đua thực hiện tốt các nhiệm vụ ngay từ tháng đầu, quý đầu năm, không để chậm trễ, ảnh hưởng đến việc thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2019 và phục vụ tiếp công dân, tổ chức đến làm việc; đảm bảo giải quyết các thủ tục liên quan đến người dân, doanh nghiệp, các tổ chức, đơn vị khi đến liên hệ công tác; hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu để xảy ra vi phạm tại cơ quan, đơn vị mình phụ trách.

Liên quan đến nội dung này, Cổng thông tin điện tử TP. Đà Nẵng cũng nêu chỉ đạo của Thành ủy Đà Nẵng. Theo đó, các tổ chức đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội các cấp, nhất là các đồng chí cấp ủy viên, người đứng đầu và cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp gương mẫu, nghiêm túc đi đầu trong việc thực hiện chủ trương nêu trên. Ban Tuyên giáo Thành ủy chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông và các cơ quan liên quan tăng cường tuyên truyền về chủ trương trên của Thường trực Thành ủy. Các cơ quan tham mưu, giúp việc Thành ủy và các cơ quan có chức năng giám sát thường xuyên theo dõi, giám sát quá trình thực hiện tại các cơ quan, địa phương, đơn vị, báo cáo kịp thời Ban Thường vụ Thành ủy, UBND thành phố theo dõi, chỉ đạo.

BM (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh