THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:18

Đà Nẵng: Liên hoan nghệ thuật nước ngoài chào năm mới

Theo đó, liên hoan nghệ thuật nước ngoài tại Đà Nẵng được tổ chức nhằm mục đích giao lưu văn hóa, nghệ thuật giữa các cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại TP. Đà Nẵng và các khu vực lân cận, góp phần thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị giữa các cộng đồng với nhân dân thành phố. Đồng thời, tạo điều kiện cho người dân TP. Đà Nẵng tìm hiểu về văn hóa các quốc gia trên thế giới.

Người nước ngoài có thể tham gia dự thi tại Liên hoan với các tiết mục biểu diễn tác phẩm nước ngoài hoặc Việt Nam, hát dân ca nước ngoài hoặc dân ca Việt Nam, độc tấu hòa tấu nhạc cụ, múa, hát múa, khiêu vũ, ảo thuật, xiếc, nhảy hiphop, beatbox… Ban Tổ chức cũng cho biết, ngoài các giải thưởng được đưa ra, các tiết mục xuất sắc sẽ được đề xuất tham gia biểu diễn trong các sự kiện văn hóa, nghệ thuật của thành phố trong thời gian tới.

Liên hoan Nghệ thuật Nước ngoài tại Đà Nẵng - “Da Nang’s Expat Got Talent 2017” hứa hẹn sẽ mở đầu cho một điểm hẹn mới, đa văn hóa và giàu màu sắc dành cho người nước ngoài, góp một nốt nhạc tươi vui rộn ràng trong không khí Giáng sinh và năm mới đang đến gần, đồng thời làm sinh động thêm hình ảnh về thành phố đáng sống Đà Nẵng trong mắt bạn bè quốc tế.

 

BÙI MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh