THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 03:41

Đà Nẵng: Hơn 70 doanh nghiệp tham gia Triển lãm kết nối hàng Việt 2019

Triển lãm là cơ hội để các nhà sản xuất, kinh doanh trên địa bàn TP. Đà Nẵng và các tỉnh, thành kết nối, liên kết với nhau hình thành chuỗi liên kết sản xuất, cung ứng, tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ “Chương trình kết nối hàng Việt - Đà Nẵng 2019”. Triển lãm có sự tham gia của 60 gian hàng đến từ hơn 70 doanh nghiệp sản xuất hàng hóa trong nước thuộc các ngành hàng thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ uống, thực phẩm chế biến, thủ công mỹ nghệ, hóa phẩm, dược liệu, nông sản công nghệ cao (nông sản sạch, VietGap)… thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

Triển lãm thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng.

Theo Sở Công Thương TP. Đà Nẵng, triển lãm được tổ chức nhằm tạo điều kiện, cơ hội để các nhà sản xuất, kinh doanh trên địa bàn TP. Đà Nẵng và các tỉnh thành kết nối, liên kết với nhau hình thành chuỗi liên kết sản xuất, cung ứng, tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, tạo kênh tiêu thụ các sản phẩm vùng miền ổn định. Qua đó, quảng bá, giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, góp phần giúp người tiêu dùng thực hiện và phát huy đầy đủ hơn nữa các quyền cơ bản của người tiêu dùng.

Triển lãm cũng là cơ hội để người tiêu dùng lựa chọn những sản phẩm an toàn, chất lượng.

Tại Triển lãm kết nối hàng Việt 2019, nhiều sản phẩm nông sản công nghệ cao của các doanh nghiệp đã được giới thiệu đến người tiêu dùng và được đánh giá cao. 

BÙI MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh