THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 07:56

Đà Nẵng: Giới thiệu nhân sự cho chức danh phó chủ tịch HĐND thành phố

 Ông Lê Minh Trung được giới thiệu để bầu Phó chủ tịch HĐND TP. Đà Nẵng (ảnh: Báo Pháp luật TP. HCM)

Thông tin trên Báo Pháp Luật TP.HCM cho biết, tại Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ TP. Đà Nẵng diễn ra sáng nay (4/5), vấn đề nhân sự cho chức danh Phó chủ tịch HĐND TP. Đà Nẵng khoá IX (nhiệm kỳ 2016-2021) đã được đưa ra xem xét, bàn thảo. Theo đó, Thành uỷ Đà Nẵng cho biết, đã thực hiện đúng hướng dẫn của Trung ương về công tác cán bộ đối với chức danh Phó chủ tịch HĐND TP. Đà Nẵng.

Báo này cũng cho biết, sau khi thực hiện các bước theo đúng quy trình hướng dẫn của Trung ương về công tác cán bộ, Thành ủy Đà Nẵng đã họp lấy phiếu tín nhiệm đối với hai cán bộ đủ điều kiện được đề xuất giới thiệu bầu vào chức danh phó chủ tịch HĐND thành phố. Tập thể Ban Thường vụ cũng đã họp.

Theo đó, ông Lê Minh Trung (sinh năm 1976, xã Đồng Tháp, huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội) được chọn để giới thiệu đưa ra để HĐND bầu vào chức danh Phó chủ tịch HĐND TP. Đà Nẵng trong kì họp tới.

Theo Infonet, ông Lê Minh Trung có chuyên môn, nghiệp vụ: Đại học chuyên ngành Kinh tế Quản trị du lịch; học hàm, học vị: Thạc sĩ Quản lý công, nguyên là Bí thư Quận ủy Thanh Khê. Hiện tại, ông Trung là thành ủy viên, đại biểu HĐND TP. Đà Nẵng, hiệu trưởng Trưởng Chính trị TP. Đà Nẵng.

“Sau khi ông Nguyễn Xuân Anh, cựu Chủ tịch HĐND TP. Đà Nẵng nhiệm kỳ 2016 - 2021 bị các đại biểu HĐND thành phố biểu quyết bãi nhiệm chức vụ từ ngày 24/11/2017, hiện HĐND TP. Đà Nẵng chỉ có một lãnh đạo là ông Nguyễn Nho Trung, Phó Chủ tịch Thường trực phụ trách HĐND TP. Đà Nẵng”, Infonet cho biết.

BM (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh