THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:03

Đà Nẵng: Gây quỹ hoạt động từ thiện và bảo vệ quyền trẻ em

Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng, Đặng Việt Dũng trao tặng Hội từ thiện và Bảo vệ Quyền trẻ em thành phố 150 triệu đồng

Chương trình được tổ chức nhằm vận động, tranh thủ sự ủng hộ của các nhà hảo tâm để tạo nguồn kinh phí giúp trẻ em hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có điều kiện cải thiện cuộc sống, vươn lên thoát nghèo. Sau hai tháng phát động, đến nay chương trình đã nhận được sự ủng hộ từ các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước với tổng số tiền hơn 13 tỷ đồng.

Được biết, thời gian qua TP. Đà Nẵng đã có nhiều chính sách hỗ trợ, tích cực giúp đỡ người nghèo từng bước cải thiện đời sống, vươn lên thoát nghèo bền vững, song địa phương hiện vẫn còn nhiều mảnh đời bất hạnh, khó khăn rất cần được giúp đỡ. Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em TP. Đà Nẵng cho biết, đơn vị đã tổ chức chức nhiều chương trình như nồi cháo tình thương ở các bệnh viện, hỗ trợ học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, kêu gọi cộng đồng xã hội cùng chung tay hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trẻ em nghèo.

Tại chương trình gây Quỹ hoạt động từ thiện và bảo vệ quyền trẻ em, Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng, Đặng Việt Dũng thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND thành phố đã trao tặng Hội từ thiện và Bảo vệ Quyền trẻ em thành phố 150 triệu đồng. Dịp này, ban tổ chức cũng tặng 20 phần quà cùng 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 20 triệu đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

BÙI MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh