THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:00

Đà Nẵng: Điều tra vụ du khách nước ngoài tử vong tại khách sạn

Khách sạn nơi xảy ra vụ việc du khách mang quốc tịch Trung Quốc tử vong (ảnh: Báo Giao thông)

Theo đó, vào khoảng 17 giờ ngày 30/5/2018, nhân viên một khách sạn tại quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng đã phát hiện một phụ nữ tử vong trong hầm thang máy. Qua xác minh, nạn nhân là du khách 57 tuổi, mang quốc tịch Trung Quốc.

Sở Thông tin và Truyền thông TP. Đà Nẵng cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, Sở Ngoại vụ, Sở Du lịch, Công an thành phố, Viện kiểm sát nhân dân thành phố, chính quyền sở tại đã cùng với Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại Đà Nẵng khẩn trương khám nghiệm hiện trường và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam và thông lệ quốc tế.

Ngay trong đêm xảy ra vụ việc, lãnh đạo TP. Đà Nẵng cũng đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình nạn nhân; đồng thời chỉ đạo các cơ quan, đơn vị có liên quan khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, tích cực hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Đến nay, các cơ quan chức năng có liên quan đã hỗ trợ gia đình nạn nhân về thủ tục pháp lý và đưa thi hài nạn nhận đi hỏa táng. Cơ quan Cảnh sát điều tra công an TP. Đà Nẵng cũng đã tiếp nhận và điều tra vụ việc theo đúng trình tự của pháp luật.

Được biết, trước đó, nữ du khách mang quốc tịch Trung Quốc đến lưu trú tại khách sạn Open, thuộc phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng. Ngày 28/5, người này đột nhiên mất tích, sau đó được nhân viên khách sạn phát hiện tử vong trong hầm thang máy.

BÙI MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh