THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:34

Đà Nẵng: Bác thông tin tổ chức sự kiện “Lễ hội Đèn trời quốc tế Đà Nẵng năm 2019”

Thông tin tổ chức “Lễ hội đèn trời quốc tế Đà Nẵng 2019” tại hồ Hòa Trung, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng là không đúng sự thật (ảnh minh họa).

Đây là thông tin vừa được Sở Văn hóaThể thao TP. Đà Nẵng khẳng định. Theo đó, thời gian qua, một số trang mạng xã hội đưa tin về sự kiện “Lễ hội Đèn trời quốc tế Đà Nẵng 2019” được tổ chức tại hồ Hòa Trung, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng vào ngày 30/6/2019.

Trước thông tin này, Sở Văn hóa và Thể thao TP. Đà Nẵng đã chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra thông tin. Theo đó, đến nay, “Lễ hội đèn trời quốc tế Đà Nẵng 2019”, được thông tin trên một số trang mạng dự kiến tổ chức tại hồ Hòa Trung, huyện Hòa Vang, vào ngày 30/6/2019, chưa được các cơ quan chức năng tiếp nhận, cấp phép. Thông tin nói trên trong thời gian qua về tổ chức sự kiện có tên “Lễ hội đèn trời quốc tế Đà Nẵng 2019” là không chính thống và không đúng sự thật.

Sở Văn hóa và Thể thao TP. Đà Nẵng thông báo để các tổ chức, cá nhân và du khách được biết.

BÙI MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh