THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:01

Đà Nẵng: 3 tháng đầu năm 2019, đón hơn 1,8 triệu lượt khách

Du khách tham quan danh thắng Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. 

Môi trường du lịch an toàn, thân thiện, văn minh và mến khách, Đà Nẵng luôn được du khách đánh giá cao với những sản phẩm du lịch độc đáo, đa dạng, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng khi đến tham quan, du lịch tại thành phố. Nhiều sự kiện du lịch được tổ chức luôn thu hút sự quan tâm, mong chờ của du khách như cuộc thi Trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2019, chương trình khai trương mùa du lịch biển, Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè...

Thống kê của ngành du lịch Đà Nẵng, trong 3 tháng đầu năm 2019, thành phố đã đón hơn 1,8 triệu lượt khách đến tham quan, du lịch. Trong đó, lượng du khách đến với thành phố bằng đường hàng không, nhất là khách quốc tế tăng cao với hơn 757.500 lượt khách, tăng 56,5% so với cùng kỳ năm 2018.

Được biết, ngoài 9 đường bay nội địa, hiện có 27 đường bay quốc tế đến Đà Nẵng, trong đó có 15 đường bay thẳng thường kỳ và 12 đường bay thuê chuyến với tổng tần suất hoạt động là 368 chuyến/tuần, tăng 4 đường bay và 40 chuyến/tuần so với cuối năm 2018. Đặc biệt, với việc mở thêm các đường bay mới tới Đà Nẵng từ các thị trường du lịch Thái Lan, Malaysia, Nhật Bản… trong thời gian tới, dự kiến lượng du khách đến thành phố tham quan, du lịch sẽ còn tăng cao.

Năm 2018, TP. Đà Nẵng đón hơn 7,6 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế đến Đà Nẵng đạt gần 2,9 triệu lượt và khách nội địa đạt gần 4,8 triệu lượt. Tổng thu từ hoạt động du lịch ước đạt 24.060 tỷ đồng.

BÙI MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh