THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:35

Đã định hình bộ khung lý tưởng cho U23 Việt Nam?

Vị trí thủ môn có 5 cái tên đang được chiến lược gia người Nhật Bản thử nghiệm nhưng xem ra Văn Tiến (HAGL) và Phí Minh Long (Hà Nội T&T) đang có phong độ cũng như màn thể hiện vượt trội hơn cả.Từ  những buổi tập gần đây thì bộ đôi này sẽ cạnh tranh 1 vị trí chính thức, còn những Nguyễn Hoài Anh (Quảng Ninh), Đặng Ngọc Tuấn (An Giang), Phạm Văn Phong (Đồng Nai) sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu không muốn bị loại. Hàng thủ đang là nơi diễn ra sự cạnh tranh quyết liệt nhất. Hai tuyển thủ Quế Ngọc Hải (SLNA) cùng Phạm Hoàng Lâm (ĐTLA) đang có lợi thế nhất định. Ngoài ra hai cầu thủ này còn có thể hình và thể lực lý tưởng, đây là tiêu chí không thể thiếu trong quá trình lựa chọn nhân sự của ông Miura.

Minh Long(trái) và Văn Tiến(phải) sẽ là được lựa chọn cho vị trí thủ môn?

Bộ đôi cầu thủ của HAGL, Văn Sơn và Đức Lương đang thể hiện sự ổn định bên cánh trái cũng như cánh phải. Tuy nhiên những Thanh Hiền (Đồng Tháp), Trần Phước Thọ (Long An), Lê Cao Hoài An (Khánh Hoà) vẫn đang rất nỗ lực để tạo sự tin tưởng cho ông thầy.

Hậu vệ Quế Ngọc Hải được HLV Miura chọn làm đội trưởng U23 Việt Nam

Vị trí tiền vệ trung tâm luôn rất quan trọng với bất kỳ đội bóng nào nên HLV Miura rất chú tâm trong khâu lựa chọn nhân sự. Ngoài trừ trường hợp của Tuấn Anh (HAGL) gần như chắc suất thì tất cả các cầu thủ khác đều chưa tạo được sự tin tưởng. Xuân Trường (HAGL) dính chấn thương chưa hẹn ngày trở lại nhưng HLV Miura vẫn cho tiền vệ này một cơ hội. Tiền vệ Duy Mạnh (Hà Nội T&T) sau chấn thương đang cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng với đồng đội với khả năng tranh chấp tốt, có thể đá cặp ưng ý với Tuấn Anh.

Tuấn Anh(phải) gần như là sự chọn số 1 của HLV Miura

Thể thao 24h

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh