THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:09

Cựu Hoa hậu bị sàm sỡ, ngã giá lên giường

 

Theo Báo Nam Đô, trong buổi phỏng vấn mới đây, người đẹp họ Viên tiết lộ chuyện từng bị sàm sỡ và nhận những tin nhắn mời gọi.

Cô cho biết trong rất nhiều sự kiện quảng cáo, một số đàn ông cố tình đụng chạm vòng một, vòng ba của cô. Nhưng khi quay lại, cô hoàn toàn bất lực vì thấy những gương mặt nhăn nhở cười.

 

Viên Gia Mẫn thường xuyên bị sàm sỡ và nhận tin nhắn gạ gẫm.

 

“Là nghệ sĩ, tôi không chỉ bị các đối tác, ông chủ gạ gẫm mà ngay cả người hâm mộ cũng giở trò đồi bại. Tôi không thể tố giác họ, đôi lúc còn không nhìn thấy mặt họ, điều đó làm tôi mệt mỏi", Viên Gia Mẫn cho biết.

Nữ diễn viên này cho biết, hàng ngày cô nhận rất nhiều tin nhắn ngã giá lên giường. Trong đó, có người sẵn sàng trả cô 400.000 HKD để đổi lấy tình một đêm. “Họ nói tôi đẹp, ba vòng của tôi gợi cảm và sẵn sàng chi nhiều tiền, điều đó khiến tôi thấy kinh khủng”, cô bức xúc.

 

Cô bất lực khi bị coi rẻ và chỉ mong tìm được bờ vai nương tựa.

Người đẹp Hứa Dĩnh có giá khoảng 30.000HKD (83 triệu Đồng), người tình tin đồn của Ngô Trác Hy - Phó Gia Lợi nhận 100.000HKD (270 triệu Đồng). Cao nhất trong danh sách là Cẩu Vân Tuệ - người tình tin đồn của Quách Phú Thành với giá 1.5 triệu HKD (1.4 tỷ Đồng).Trước đó tháng 8/2013, báo chí Hong Kong lại phanh phui ra tên tuổi và bảng giá của các mỹ nhân nhà đài TVB. Được biết chỉ cần người mẫu hay diễn viên nào bắt đầu có tiếng tăm một lần đi khách sẽ là 15.000 HKD (khoảng 41 triệu Đồng), nhưng nếu là các chân dài nổi tiếng thì con số còn tăng gấp nhiều lần.

Trong một diễn biến khác, trên các trang mạng của Trung Quốc gần đây lại xuất hiện bảng giá ăn tối của các người đẹp Hoa ngữ 9x (sinh năm 1990 đến 1999) trong đó bao gồm Chu Đông Vũ (năm 1991), quen thuộc với phim “Chuyện tình cây táo gai” có giá không dưới 70.000 nhân dân tệ, tương đương 11.000 USD (khoảng 330 triệu đồng) với chú thích là người đẹp này khá sành ăn và tửu lượng tốt.

Còn các người đẹp khác như Triệu Vy, Chương Tử Di với giá 95.000 USD, Phạm Băng Băng, Châu Tấn, Củng Lợi có giá 79.000 USD…

Theo Đất Việt

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh