THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 09:05

Công tác chuẩn bị cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017

 

Việc thay đổi phương thức bắn pháo hoa trên xà lan lắp đặt giữa sông Hàn, nhằm đáp ứng tiêu chí đảm bảo an toàn cho người dân, du khách và các cơ sở vật chất khác, khi diễn ra cuộc thi, đồng thời tạo được hiệu ứng đẹp bởi phối cảnh xung quanh khu vực sông Hàn và hiệu ứng từ mặt nước phù hợp với pháo hoa. 

Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng    (ảnh minh họa)

Đặc biệt, bắn pháo hoa trên xà lan sẽ tạo không gian mở khi xem pháo hoa, người dân và du khách có thể xem từ nhiều hướng khác nhau nên không gây tốn kém chi phí xây dựng khán đài. Các vị trí như hai bên bờ sông, trên các cầu và nhà hàng, khách sạn, các tòa nhà lân cận…đều có thể là những vị trí tốt để chiêm ngưỡng pháo hoa.

Phó Chủ tịch UBND TP Đặng Việt Dũng cũng yêu cầu Sở VH=TT&DL và các đơn vị liên quan nghiên cứu phương án tổ chức đấu thầu các hạng mục của DIFC 2017, đồng thời nghiên cứu triển khai các hoạt động phụ trợ mới, các sự kiện văn hóa du lịch mang tầm quốc tế diễn ra vào khoảng thời gian tổ chức DIFC nhằm tạo không khí sôi động, tăng tính hấp dẫn, thu hút người dân và du khách đến Đà Nẵng vào dịp này. 

BÙI MINH/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh