THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:27

Hoành tráng nhất từ trước đến nay

 

Á Hậu Hoàng Mỹ và khách mời

Ngày 4/7/2015 vừa qua, cuộc thi đã tổ chức buổi tọa đàm, tư vấn, gặp gỡ và giải đáp thắc mắc cho các bạn trẻ tại Thành phố Đà Nẵng. Hiện vẫn đang trong giai đoạn nhận hồ sơ dự thi và sẽ tổ chức vòng Sơ khảo tại Tp. Hồ Chí Minh (ngày 14-15/8/15) và Hà Nội (ngày 21-22/8/15).

Theo kế hoạch của Ban Tổ chức đêm bán kết và chung kết sẽ được tổ chức hoành tráng tại Diamond Bay City, Nha Trang. Đêm Chung kết sẽ  diễn ra quy mô đặc biệt nhất từ trước đến nay tại sân khấu Hoàn Vũ (Crown Convention Center) với hơn 7.500 chỗ ngồi.. Liên quan đến công tác tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015,  Ông Trần Ngọc Nhật  - Phó Giám đốc Công ty cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn, cho biết thêm “Hiện nay BTC đang tập trung cho công tác tổ chức cuộc thi, các công tác chuẩn bị đã sẵn sàng, chúng tôi cũng đã chuẩn bị sẵn nguồn vốn để thực hiện cho dự án này cùng với sự hỗ trợ của các đối tác lớn có uy tín. Bên cạnh đó chúng tôi đã quy tụ nhiều nhân sự giỏi, tâm huyết tham gia để tổ chức cuộc thi thành công trong năm nay”.

Trần Ngọc Nhật - Phó Giám đốc công ty Hoàn Vũ Sài Gòn

Ban Tổ chức đã và đang trong quá trình kiểm tra, tu sửa cơ sở vật chất: như sân khấu tại Trung tâm Hội nghị Hoàn Vũ Crown Center, hệ thống điều hòa, ghế, phòng thay đồ phía sau hậu trường cho thí sinh, lối thoát hiểm, nhà vệ sinh cũng như cảnh quang xung quanh… Ban Tổ chức vẫn đang tiếp tục nhận hợp tác với các nhà tài trợ để tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh trong quá trình dự thi. Hiện tại đã có những đơn vị tài trợ chính cho trang phục áo tắm, áo dài, giày, ăn ở, đi lại… Chương trình đêm Bán kết và Chung kết đang trong giai đoạn đúc kết và hoàn thành, nhằm tạo ra yếu tố hấp dẫn, bất ngờ nên Ban Tổ chức tạm thời chưa thể công bố.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 là một sự kiện văn hóa có quy mô tầm cỡ quốc gia, thông qua cuộc thi sẽ góp phần đóng góp lợi ích quốc gia không nhỏ trong việc quảng bá hình ảnh, ngành du lịch đang phát triển của thành phố Nha Trang nói riêng và ngành du lịch Việt Nam nói chung. Do đó Lãnh đạo Tỉnh Khánh Hòa cùng các cơ quan chức năng ủng hộ và tạo điều kiện tối đa cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 được tổ chức thành công. Kết thúc cuộc thi, Tân hoa hậu sẽ là đại sứ cho nhan sắc và hình ảnh của quốc gia tham gia tranh tài cùng với 80 các quốc gia khác tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015

Ngọc Thiện

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh